LMHT: Thay thế xứng đáng Optimus cho vị trí đường giữa tại All-Star, Naul trở thành trùm solo 1vs1 khu vực Đông Nam Á

Kết quả cũng không mấy bất ngờ khi Việt Nam dành lấy hạng nhất và ba tại thể thức solo 1vs1.

Trùm Solo 1vs1 Đông Nam Á - Naul

Chung kết : TLC Veki

Ván 1 : Veki (Kalista)

Những sát thương đầu trận của cả 2 khiến trong 1 pha All-in, suýt chút nữa Veki hạ gục Naul. Nhưng ngay sau đó, 1 cú choáng tầm xa nhất của Syndra khiến Kalista không còn đường thoát và bị Naul hạ gục chóng vánh khi mà Veki đã mất hết cả 2 phép bổ trợ trong pha khô máu trước đó. 1-0 cho Naul và cơ hội rất lớn để dành 3000$ cho Naul.

Pha E chuẩn xác đến từng cm để giúp Naul hạ gục Veki

Ván 2 : Naul (Kalista)

Không hiểu vì lý do gì mà Naul lại tăng nhầm vào kĩ năng R của Kalista. Việc thiếu mất 1 điểm kĩ năng Q khiến Naul hoàn toàn thua thiệt khi đấu tay đôi. Naul chuyển hướng sang lên 100 chỉ số lính trước nhưng Veki rất thông minh khi đẩy lính vào và có được 100 chỉ số lính trước. 1-1 trong trận chung kết.

Naul 98 lính và Veki 100 lính

Ván 3 : Veki (Cassiopeia)

Đến ván đấu cuối cùng thể thức 1vs1. Naul và Veki cùng lựa chọn Cassiopeia. Veki có khả năng xử lý lính khá tốt nhưng bộ chiêu thức thì Naul sử dụng tinh tế hơn. Trong 1 pha lao lên khô máu, Naul cấu đi hết máu của Veki và có được danh hiệu vô địch 1vs1.

Naul đã không mắc sai lầm như ở ván 2 trước nữa

Naul vs Veki

Ngoài ra ở trận tranh hạng 3, mặc dù đem Yasuo ra thi đấu 1vs1 nhưng Noway vẫn xuất sắc lội ngược dòng để dành chiến thắng 2-1 trước tuyển thủ người Malaysia là Eren.

Noway cũng không khiến người hâm mộ thất vọng với vị trí hạng 3 tại thể thức 1vs1