LMHT: Thêm một lần tay trắng, Optimus quyết định dứt duyên với Team Flash

Mới đây, Team Flash đã bất ngờ đăng thông báo chia tay với người đi đường giữa kiêm đội trưởng của đội – Trần Văn “Optimus” Cường.
hgnbhnb LMHT: Thêm một lần tay trắng, Optimus quyết định dứt duyên với Team Flash 1
Tạm biệt đội trưởng tài năng của Team Flash

Sau màn thi đấu khá đáng thất vọng ở chung kết nhánh thua và để lỡ mất tấm vé CKTG vào tay LK, nhiều người đã đồn đoán rằng Team Flash sẽ có một màn thay máu để chuẩn bị cho mùa giải sau, nhưng việc mà Optimus rời đi vẫn được cho là khá sớm, vì phong độ của anh ở team vẫn rất ổn định.

Trong buổi tối ngày 23 tháng 9, trang chủ Team Flash LOL đã bất ngờ đăng tải thông tin trên.

hgnbhnb LMHT: Thêm một lần tay trắng, Optimus quyết định dứt duyên với Team Flash 2
Những lời chúc tốt đẹp mà FL gửi đến Optimus

Optimus là một người thủ lĩnh vô cùng tài năng mà Flash có được. Anh đã dìu dắt những game thủ trẻ tuổi như Slayder, Hinn.. trở nên cứng cáp hơn, hiện thực hóa giấc mơ VCSA, dùng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình đưa team chinh phục những mục tiêu cao tại LMHT quốc nội.

Thế nhưng, “cuộc vui nào cũng đến lúc phải kết thúc. Gần 2 năm gắn bó và chinh chiến cùng những người anh em tại Team Flash dù chưa đạt được những thành tích như mong đợi, nhưng chắc chắn đó là khoảng thời gian không thể nào quên được của toàn thể đội tuyển cũng như Optimus.”

hgnbhnb LMHT: Thêm một lần tay trắng, Optimus quyết định dứt duyên với Team Flash 3
Một năm buồn với Team Flash

Thế nhưng, việc 2 lần liên tiếp kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 và không thể có vé đến với CKTG là một điều đáng tiếc với cả Team Flash lẫn một người có kinh nghiệm chinh chiến như Optimus. Có nhiều người cho rằng Optimus đang gặp trường hợp giống như Bjergsen của Team Solo Mid, mặc dù có mindset rất tốt, kĩ năng cao, am hiểu game và phẩm chất của một đội trưởng, nhưng lại khó khăn trong việc tìm những người đồng đội có thể cùng tỏa sáng.

Mặc dù thi đấu đã nhiều năm nhưng anh vẫn luôn được coi là một game thủ có phong độ ổn định. Tuy vậy, thất bại này cũng chính là một cơ hội để Mus và đồng đội có thể nhìn lại điểm mạnh – yếu của bản thân và cân nhắc các lựa chọn về sự nghiệp. Ngoài ra, có thể người thay thế anh trong vị trí đường giữa là Kati, người đàn em đi mid được anh dìu dắt bấy lâu nay.

hgnbhnb LMHT: Thêm một lần tay trắng, Optimus quyết định dứt duyên với Team Flash 4
Kati có khả năng thay thế Optimus tại Team Flash

Sự ra đi của Optimus khiến nhiều fan hâm mộ hết sức buồn rầu. Đối với họ, Optimus không phải là một game thủ đơn thuần mà anh còn là một người truyền lửa, một người anh hết lòng hi sinh để cho đàn em có cơ hội được tỏa sáng.

Xin chúc cho anh luôn đạt được những điều tốt đẹp nhất trên chặng đường phía trước mà anh đã chọn!