LMHT: Thú Cưng nào phù hợp với người đi Rừng Chống Chịu

Những vị tướng đi Rừng Chống Chịu thì nên lựa chọn loại thú cưng nào để phát huy tối đa điểm mạnh của mình?

Tướng Chống Chịu đang nổi lên như là một thế lực trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023. Vậy với một vai trò đặc biệt như đi Rừng, bạn sẽ cần đem theo Thú Cưng nào mỗi lần lựa chọn chơi một tướng chống chịu?

Như chúng ta đều đã biết, khu Rừng đã được chỉnh sửa khá nhiều từ khi mùa 12 kết thúc. Giờ đây, 3 loại Thú Cưng mới đã được thêm vào kho trang bị thiết yếu của người đi Rừng, cung cấp cho họ 3 lựa chọn phụ thuộc vào lối chơi mà họ muốn hướng đến. Với những tướng Chống Chịu, Linh Hồn Mộc Long sẽ là Thú Cưng tuyệt vời đồng hành và dẫn dắt người chơi tới chiến thắng.

LMHT: Thú Cưng nào phù hợp với người đi Rừng Chống Chịu
Tiền Mùa Giải đã giới thiệu cho chúng ta 3 loại thú cưng mới

Một Long khi trường thành sẽ cung cấp cho người chơi một lá chắn vĩnh viễn (hồi lại mỗi khi hạ gục quái rừng hay khi bạn bước ra ngoài giao tranh). Ngoài ra 20% kháng hiệu ứng và kháng làm chậm cũng được bổ sung cho người sử dụng Thú Cưng này. Những lợi thế vô cùng đáng kể dành cho lối chơi tiên phong ở tiền tuyến. Cuối cùng, Mộc Long giảm 30% sát thương từ quái rừng nếu như người đi rừng đang ở gần (trong phạm vi 1300 đơn vị) với ít nhất hai đồng minh.

Tuy nhiên, giống như các trang bị đi Rừng khác, Mộc Long chỉ đem lại lợi thế tối đa khi mà người chơi nuôi Thú Cưng trưởng thành. Trong những bản cập nhật gần đây, Riot đã cố ý buff sát thương cho Thú Cưng dựa trên % máu của người đi Rừng, vì thế chúng ta có thể hiểu rằng Riot đang gián tiếp tăng sức mạnh cho những vai trò chống chịu ở trong khu Rừng hiện tại của Summoner Rift. Nếu bạn khoá vào Chống Chịu và cần phải chọn Thú Cung để đồng hành, bạn biết nên chọn ai rồi đấy!

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame