LMHT: Tinikun khoe thành tích khủng của Sya lần đầu stream, hứa thưởng 1 tỷ đồng mỗi tháng nếu được 5000 người xem

Chỉ trong vòng 20 phút Sya đã thu hút được 500 người xem stream trên nền tảng TwitchTV và HLV Tinikun hứa sẽ trọng thưởng nếu số người xem tăng lên gấp 10.

 Phan "Sya" Trung Toàn - nhân tố quan trọng góp phần gánh vác sự thành bại của ông lớn LMHT Việt Gigabyte Marines đã có buổi đầu ra mắt trên nền tảng stream lớn nhất thế giới Twitch TV và bước đầu đã thu được những thành công nhất định.

Dành cho những ai chưa biết Sya là ai

Chỉ vỏn vẹn với 20 phút khi chỉ vừa lên sóng, Sya đã thu hút được 500 người xem. Đây là con số quả thật không lớn với nền tảng steam lớn nhất thế giới nhưng đối với một tuyển thủ lần đầu stream đến từ Việt Nam, đó là một con số đáng để ăn mừng.

 Chưa hết, với thành công bước đầu, HLV Tinikun đã cổ vũ học trò cưng bằng cách hứa sẽ thưởng nóng mỗi tháng 1 tỷ VND nếu con số xem stream đạt con số 5000 người. Đây không phải là một con số quá lớn đối với lượng người hâm mộ đội tuyển GAM vô cùng đông đảo.

HLV Tinikun cổ vũ trò cưng

Ngoài Sya, GAM cũng đang hướng tới stream trên Twitch TV tại các khung giờ khá hợp lý để các game thủ có thể tiện theo dõi cũng như ủng hộ đội tuyển.

Các bạn cũng đừng quên cổ vũ cho Sya cũng như tập thể GAM trên kênh stream Twitch nhé!