LMHT: Top 10 lối chơi “dị” nhưng cực bá tại rank Hàn phiên bản 11.19 – P.2

Một mùa Liên Minh Huyền Thoại nữa lại đến, trong phiên bản 11.19 lần này các game thủ xứ Hàn lại tiếp tục phát minh ra hàng loạt giáo án mới.

Lại tiếp tục chuỗi series phiên bản 11.19 về các gương mặt “ưu tú” được các game thủ hàn ưu ái “tạo meta” dẫn đến những lối chơi dị nhưng khỏe vô cùng.

Ở phần trước ta đã điểm qua những vị tướng như Jarvan, Fiora, Talon, Qiyana, Vi với những lối chơi lạ kì . Phần này lại tiếp tục thêm 5 ứng cử viên sáng giá của bản 11.19.

Đường Giữa

Kog’Maw

Chú sâu Kog’Maw làm mưa làm gió ở đường dưới đã lâu, nay được các game thủ ưu ái mang lên mid “quẩy”. Thế nhưng Kog’Maw đường giữa có gì mà trở nên “lạ lùng”, vâng đó chính là một chú Kog’Maw với vai trò pháp sư.

Thiên Thạch Bí Ẩn + Dải Băng Năng Lượng + Thăng Tiến Sức Mạnh cùng với nhánh phụ Chuẩn Xác Hiện Diện Trí Tuệ và Nhát Chém Ân Huệ là bảng ngọc sẽ khiến cho Kog’Maw phép trở nên “khó chịu” vô cùng.

LMHT: Top 10 lối chơi “dị” nhưng cực bá tại rank Hàn phiên bản 11.19 – P.2
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Một trang bị hoàn hảo của hầu hết pháp sư trong Liên Minh Huyền thoại có lẽ là Bão Tố Luden, những sát thương nổ ra từ món trang bị này vô cùng chất lượng. Và với chất tướng thả diều “đỉnh” như Kog’Maw thì món đồ này sẽ lại càng phù hợp. Từ đó,đội mình sẽ có một con bài pháp sư “cấu rỉa” hết sức chất lượng.

Những trang bị ngon lành nhất cho Kog’Maw để có thể thỏa mình bay nhảy ở Đường giữa là: Bão Tố Luden, Giày Pháp Sư, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Kính Nhắm Ma Pháp, Trượng Pha Lê Rylai và cuối cùng là Trượng Hư Vô. Đây là một meta hoàn hảo dành cho các người chơi thông thạo vị tướng này, cùng áp dụng để reo lank thôi nào.

Đường Dưới

Seraphine

Seraphine là một nàng ca sĩ của Liên Minh Huyền Thoại mới ra mắt không lâu, cô xuất hiện với vai trò tướng hỗ trợ. Với toàn bộ kĩ năng hoàn chỉnh cover cực kì tốt, Seraphine rất được ưa chuộng trong tay các người chơi chuyên support. Thế nhưng lối chơi lần này Kênh Tin Game muốn giới thiệu đến các bạn không phải là một cô Seraphine hỗ trợ mà là một “nhân tố” pháp sư bí ẩn đường dưới.

Bảng ngọc vẫn như cũ lần lượt là Triệu Hồi Aery, Dải Băng Năng Lượng, Hiện Diện Trí Tuệ, Thiêu Rụi và nhánh Áp Đảo với Vị Máu + Thợ Săn Tối Thượng. Bảng ngọc này sẽ giúp Seraphine tối ưu hóa các chiêu thức của cô nàng.

LMHT: Top 10 lối chơi “dị” nhưng cực bá tại rank Hàn phiên bản 11.19 – P.2
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Tuy là vai trò xạ thủ nhưng người chơi không xây dựng các món đồ xạ thủ truyền thống cho Seraphine vì mọi kĩ năng của cô nàng đều tỉ lệ với sức mạnh phép thuật. Nên build cho cô nàng các món phép và “vác” vào vị trí xạ thủ cũng không hẳn là meta dị đâu nhé, có khi lại thành một con bài “khủng bố” team địch đấy.

Nếu không phải các tay khắc chế như Blitzcrank hoặc Leona thì rất khó đối mặt với Seraphine ở đường dưới.

Theo chân các tiền bối đồng nghiệp Zigg, Veigar…, các game thủ cũng biến Seraphine thành một “pháp sư đội lốt xạ thủ” với các build sau cho cô nàng: đầu tiên là Mặt Nạ Thống Khổ Liandry, tiếp theo là Giày Pháp Sư, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Đồng Hồ Cát Zyhonya, Mũ Phù Thủy, Động Cơ Vũ Trụ sẽ là những trang bị thiết yếu còn lại cho Seraphine “tung hoành” đường dưới.

Hỗ Trợ

Yuumi

Cô nàng mèo nhỏ bé ở vai trò hỗ trợ khiến nhiều người chơi “ám ảnh” vì lực buff kinh hoàng. Vậy bạn đã bao giờ chứng kiến Yuumi với Băng Trượng Vĩnh Cửu chưa. Nỗi ám ảnh sẽ lại tăng gấp đôi đấy.

Vừa qua các tay chơi Hàn Quốc đã build cho Yuumi một món trang bị quen thuộc của các bậc pháp sư trong game là Băng Trượng Vĩnh Cửu, combo của Yuumi vốn đã giữ chân kẻ địch cực mạnh, thế nhưng thêm được 1.5 giây làm chậm kẻ địch và trói chân nữa thì thật là khó có thể chạy thoát khỏi tầm tay của cô nàng Mèo tinh nghịch, nhất là khi đối thủ “không may” dính phải R – Chương Cuối của Yuumi và ăn thêm Băng Trượng Vĩnh Cửu thì đúng là “không còn đường lui”.

LMHT: Top 10 lối chơi “dị” nhưng cực bá tại rank Hàn phiên bản 11.19 – P.2
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Bảng ngọc của Yuumi vẫn là nhánh Triệu Hồi Aery truyền thống, Dải Băng Năng Lượng,Thăng Tiến Sức Mạnh, Thiêu Rụi và Đốn Hạ + Hiện Diện Trí Tuệ của nhánh chuẩn xác sẽ tăng khả năng hồi năng lượng cho cô nàng Mèo hồi máu liên tục.

Trang bị vẫn là các item hỗ trợ truyền thống: Lưỡi Gươm Đoạt Thuật, Lư Hương Sôi Sục, Trượng Lưu Thủy, Bình Thải Hóa Dược, Động Cơ Vũ Trụ và món có lẽ là dị nhất là “Băng Trượng Vĩnh Cửu”. Kết hợp với R của Yuumi để trói kẻ địch một khoảng thời gian rất lâu khiến hắn “lực bất tòng tâm” sẽ giúp cho xạ thủ đội mình thoải mái “xả dame” mà không cần nghĩ ngợi.

Cặp đôi Rừng + Hỗ Trợ

Sejuani và Leona

Đây có lẽ lại là một cặp bài trùng khác trong Liên Minh Huyền Thoại, máy chủ Hàn Quốc thường rất yêu thích lối chơi Sejuani đi rừng, lần này lại có thêm một “cánh tay đắc lực” đến từ vị trí của Leona hỗ trợ, cặp đôi này phối hợp sẽ mang đến một sức mạnh không tưởng đấy.

Tại sao Sejuani + Leona lại “Hot hòn họt” đến vậy? Lí do cũng không gì khác chính là những combo choáng + làm chậm của hai vị tướng này nếu cùng đổ dồn lên kẻ địch cùng một lúc thì chắc chắc không một tên nào có thể “trụ” được.

LMHT: Top 10 lối chơi “dị” nhưng cực bá tại rank Hàn phiên bản 11.19 – P.2
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Cả hai vị tướng đều là tướng chống chịu, vì thế “Dư Chấn” là bảng ngọc bất diệt vô cùng phù hợp với cặp đôi này. Nhìn thì có vẻ không đặc sắc nhưng nếu thử “song kiếm hợp bích” hai vị tướng này trong một đội hình thì lại đặc sắc không tưởng.

Với build đồ “cực kì trâu” cho hai cô nàng này thì đối thủ có chạy sâu vào tới trụ cũng bị dí tới nơi. Đầu tiên là Sejuani với Khiên Thái Dương, Giày Thủy Ngân, Giáp Gai, Giáp Máu Warmog, Đồng Hồ Cát Zyhonya và Mặt Nạ Vực Thẳm còn Leona sẽ là Khiên Cổ Vật, Dây Chuyền Iron Solari, Giày Khai Sáng Ionia, Tụ Bão Zeke, Giáp Gai, Thú Tượng Thạch Giáp.

Những pha kết hợp của hai vị tướng này sẽ giúp cặp đôi Đường Dưới ăn lane nhanh chóng và dễ dàng, nuôi Xạ Thủ đủ “no nê” và di chuyển hỗ trợ đường khác, trận đấu sẽ vào thế thắng nhanh hơn.

Trên đây là 5 lối chơi nổi bật còn lại trong chuỗi series các lối chơi “dị” mà khỏe trong rank Hàn. Tham khảo và áp dụng hợp lí để có những trận càn quét tốt trong xếp hạng nhé. Chúc các bạn leo rank thành công.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?