LMHT: Top 5 vị tướng mạnh nhất tại phiên bản 12.14

Liên Minh Huyền Thoại: Phiên bản cập nhật 12.14 cho thấy sức mạnh vô cùng áp đảo của những vị tướng dồn sát thương nhanh.

Sáng ngày 28/07 phiên bản 12.14 cũng đã chính thức có mặt tại máy chủ Việt Nam. Đây là một bản cập nhật khá lớn với nhiều chỉnh sửa về sức mạnh của nhiều vị tướng cùng với các trang bị cũng như là bảng ngọc để giúp chúng trở nên cân bằng hơn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không theo chân Kênh Tin Game tìm hiểu về Top 5 vị tướng leo rank vô cùng hiệu quả tại 12.14 này nhé.

Tổng quan các vị tướng được tăng sức mạnh tại phiên bản 12.14

Pantheon

Đây là một vị tướng được tăng sức mạnh vô cùng lớn ở chiêu thức Ngọc Giáo Sao Băng khi gây sát thương lên quái rừng từ 70% lên tới 105% giúp cho Pantheon trở thành một quân bài đi đường cực vô cùng mạnh mẽ. Với lần chỉnh sửa này Pantheon sẽ rút ngắn thời gian dọn rừng của mình một cách cực kì đáng kể tạo ra cho vị tướng này có thêm nhiều thời gian để có thể đi gank từ rất sớm với mục đích lấy đi tốc biến của kẻ địch hay thậm chí là khiến chúng phải bỏ mạng lại.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 5 vị tướng mạnh mẽ tại phiên bản 12.14

Với sát thương gây ra từ Chiêu thức Ngọc Giáo Sao Băng kết hợp cùng nội tại Chiến Ý sẽ giúp cho vị tướng này dọn rừng một cách nhanh chóng mặt để gia tăng thêm lượng thời gian ăn các mục tiêu lớn như rồng hay là sức giả để mang về nhiều chiến lợi cho phẩm cho team mình. Hãy tận dụng tối đa khả năng tiêu diệt quái rừng nhanh để có thể phi ra gank lane một cách bất ngờ với chiêu thức Trời Sập để chúng không còn cửa để trốn thoát.

Jarvan IV

Đây là một vị tướng có sự gia tăng sức mạnh khá mạnh mẽ tại phiên bản 12.14 này khi được tăng sức mạnh vật lý ở chiêu thức Giáng Long Kích từ 120% lên 140% giúp cho Jarvan có thể dọn rừng nhanh chóng hơn hoặc là gây thêm sát thương cấu rỉa từ xa khi đi đường. Với khả năng tiêu diệt quái nhanh đã tạo thêm thời gian để cho vị tướng này di chuyển hỗ trợ các cánh đường vô cùng sớm.

Không chỉ được tăng sức mạnh ở chiêu thức Giáng Long Kích mà vị tướng này còn được giảm hồi chiêu ở chiêu Hoàng Kỳ Demacia từ 12s chỉ còn là 10s giúp cho vị tướng này có thể gia tăng thêm nhiều tốc đánh cho bản thân và cả đồng đội.

Với thay đổi giảm hồi chiêu sẽ giúp cho Jarvan tăng khả năng cấu rỉa khi kết hợp với bảng ngọc Thiên Thạch Bí Ẩn nếu chọn đi vị trí trợ thủ. Với sự thay đổi lần này Jarvan có thể đi bất kì đường nào và luôn tối đa được sức mạnh của quân bài này. Tại phiên bản 12.14 chắc chắn sẽ ưu tiên các lối đánh nhanh thắng nhanh cho vị tướng này.

Teemo

Vị tướng tí hon sau khi chỉnh sửa đã mang một sức mạnh vô cùng khác biệt. Chi tiết các thay đổi như sau Tỉ lệ hồi mana mỗi giây tăng từ 20 =

Liên Minh Huyền Thoại: Top 5 vị tướng mạnh mẽ tại phiên bản 12.14

Với việc xuất hiện thường xuyên với các cái tên quen thuộc như Yone, Jax, Irelia thì Teemo đã trở thành một ứng cử viên sáng giá cho việc sử dụng để khắc chế những vị tướng hồi phục vô cùng mạnh mẽ này.Với khả năng hồi phục mana nhanh chóng, lượng tiêu tốn mana lại ít đi cùng với sát thương phép thuật gây ra lớn Teemo chắc chắn sẽ là một con bài ưa chuộng để mang đi Top.

Với việc được gia tăng tầm ném nấm rất xa Teemo đã trở thành một mối đe dọa trong các tình huống tranh chấp rồng hay là giao tranh tổng ở những vị trí hẹp. Với lần chỉnh sửa 12.14 ngoài khả năng đi Top mạnh mẽ vị tướng này có thể sẽ quay trở lại với vị trí đường Rừng cực kì phù hợp.

Varus

Khi đồng loạt các vị trí Xạ Thủ Meta ở phiên bản 12.13 như Sivir, Zeri thì tại 12.14 đã bị giảm sức mạnh khá nặng nề để có thể cân bằng game hơn. Lần cập nhật mới nhất này đã gia tăng sức mạnh cho Varus nhằm mục đích khiến cho cái tên này xuất hiện nhiều hơn trong đấu rank.

Với việc gia tăng một chút sát thương cơ bản từ 59 lên 62 sẽ giúp cho vị tướng này có thể gia tăng khả năng đẩy đường mặc dù trước đó cái tên này vẫn không hề có dấu hiệu của yếu hơn so với những Xạ Thủ khác.

Leblanc

Nổi tiếng với rất nhiều người chơi khi ai nấy đều biết Leblanc là một con bài đi Mid dồn sát thương vô cùng to lớn kết thúc kẻ địch cực kỳ  nhanh chóng trong nháy mắt. Dù khoẻ khoắn như vậy nhưng không vì thế mà vị tướng này bị giảm sức mạnh mà ngược lại còn được tăng, cụ thể là Mana vốn có tăng từ 334 =

Với sự thay đổi nhiều về sức mạnh như vậy đã giúp cho Leblanc có khả năng đẩy đường, trụ đường vô cùng tốt ở những giai đoạn đầu của trận đấu. Ngoài ra còn giúp cho vị tướng này có thêm nhiều thời gian để đi hỗ trợ gây áp lực cho cả bản đồ.Liên Minh Huyền Thoại: Top 5 vị tướng mạnh mẽ tại phiên bản 12.14

Kết luận

Trên đây chính là toàn bộ những thông tin về các vị tướng vô cùng mạnh mẽ tại phiên bản 12.14 này. Hy vọng với những chia sẻ này của Kênh Tin Game sẽ giúp ích cho cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại có thêm những chiến lược để tiến xa hơn trên con đường leo rank của mình.