LMHT: Trang phục Hàng Hiệu True Damage Senna x Louis Vuitton chính thức hé lộ, Jinx và Yuumi sắp có skin Valentine

Thêm một trang phục Hàng Hiệu cực chất của LMHT lộ diện, và đúng như dự đoán, chủ nhân của nó chính là Senna, trong một phiên bản kết hợp với Louis Vuitton.

Thực tế, thông tin về sự xuất hiện của trang phục Hàng Hiệu dành cho Senna không khiến game thủ LMHT bất ngờ, bởi nó đã được hé lộ ngay từ thời điểm diễn ra CKTG năm ngoái, khi Louis Vuitton lên tiếng khẳng định họ sẽ tiếp tục hợp tác với Riot Games trong việc cho ra đời những trang phục Hàng Hiệu của nhóm True Damage.

Thế nhưng, điều khiến tất cả phải trầm trồ khi True Damage Senna Hàng Hiệu x Louis Vuitton vừa được hé lộ cách đây ít phút, chính là phong cách thiết kế sang chảnh và vẻ đẹp "nhói thận" mà trang phục này mang lại. Dù mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải 2020, nhưng có vẻ như True Damage Senna Hàng Hiệu sẽ là một ứng cử viên sáng giá cạnh tranh cho danh hiệu trang phục Hàng Hiệu bắt mắt nhất năm.

Senna True Damage Hàng Hiệu, thiết kế bởi GĐST LV Nicolas Ghesquière

LMHT: Trang phục Hàng Hiệu True Damage Senna x Louis Vuitton chính thức hé lộ, Jinx và Yuumi sắp có skin Valentine - Ảnh 2.

Bên cạnh True Damage Senna Hàng Hiệu, loạt trang phục Valentine năm nay cũng đã được ra mắt. Jinx và Yuumi chính là những vị tướng mới nhất sở hữu cho mình những bộ skin đầy cuốn hút mang chủ đề tình ái: Jinx Trùm Lừa Tình và Yuumi Thánh Thả Thính.

Jinx & Yuumi Valentine

Dù không đến mức bị mỉa mai là "con cưng" của Riot Games, nhưng thực tế Jinx cũng là một trong số ít những vị tướng hiếm hoi mà mọi trang phục của cô nàng đều vô cùng chất lượng. Và bộ skin Valentine lần này cũng không phải ngoại lệ, với sự thay đổi toàn diện về tạo hình, hiệu ứng chiêu thức hay hiệu ứng biến về.

LMHT: Trang phục Hàng Hiệu True Damage Senna x Louis Vuitton chính thức hé lộ, Jinx và Yuumi sắp có skin Valentine - Ảnh 4.
LMHT: Trang phục Hàng Hiệu True Damage Senna x Louis Vuitton chính thức hé lộ, Jinx và Yuumi sắp có skin Valentine - Ảnh 5.

Trong khi đó, Yuumi vốn dĩ đã trở thành cái tên gắn liền với phong cách "đáng yêu, dễ mến", và không quá khó hiểu khi nàng mèo này được lựa chọn để trở thành chủ nhân của dòng trang phục tình ái. Tương tự như Jinx, trang phục Valentine của Yuumi cũng được thay đổi hiệu ứng chiêu thức và cả ngoại hình vô cùng cuốn hút.

LMHT: Trang phục Hàng Hiệu True Damage Senna x Louis Vuitton chính thức hé lộ, Jinx và Yuumi sắp có skin Valentine - Ảnh 6.
LMHT: Trang phục Hàng Hiệu True Damage Senna x Louis Vuitton chính thức hé lộ, Jinx và Yuumi sắp có skin Valentine - Ảnh 7.

Theo dự kiến, trang phục Hàng Hiệu của Senna cũng như loạt skin Valentine sẽ chính thức được ra mắt trong phiên bản 10.3, dự kiến cập nhật trong giai đoạn đầu tháng 2 tới đây.

LMHT: Trang phục Hàng Hiệu True Damage Senna x Louis Vuitton chính thức hé lộ, Jinx và Yuumi sắp có skin Valentine - Ảnh 8.