LMHT: Tướng rừng Tiền Mùa Giải 2021 sẽ không nâng cấp trang bị “trấn phái”? - eSports

Theo dự kiến, tướng rừng trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 sẽ có cơ hội dành dụm nhiều vàng hơn để mua những trang bị hoàn thiện khác nhanh hơn.

Dù rằng nay chỉ mới đầu tháng 8, thế nhưng các nhà phát triển LMHT đã lên kế hoạch phát triển dành cho năm kế tiếp. Và mới đây, đội phát triển đã giới thiệu về những đổi mới về vị trí rừng của LMHT trong Tiền Mùa Giải 2021 ngay tại trang chủ chính thức.

Thông thường, sau khi mua xong trang bị đi rừng đầu tiên thì tướng rừng sẽ cần phải tốn thêm khoảng 1.000 vàng nữa để nâng cấp nó thành vật phẩm hoàn thiện. Sau khi nâng cấp, tướng rừng sẽ nhận thêm các chỉ số tương ứng để dọn các bãi lính rừng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên vì phải tốn thêm số tiền kể trên nên tướng rừng sẽ bị ‘thọt’ hơn về trang bị so với những tướng khác.

Trong Mùa Giải 2020, Riot Games đã thử nghiệm việc tướng hỗ trợ không cần phải nâng cấp trang bị chuyên hỗ trợ nữa. Thay vào đó, sau khi thực hiện xong nhiệm vụ đề ra thì trang bị ‘trấn phái’ của họ sẽ được tự động nâng cấp mà không tốn thêm bất kỳ đồng nào. Nhận thấy xu hướng này rất phù hợp với những tướng cần phải mua trang bị ‘trấn phái’, đội phát triển LMHT đã quyết định áp dụng nó cho tướng rừng.

LMHT: Tướng rừng Tiền Mùa Giải 2021 từ nay sẽ không cần nâng cấp trang bị trấn pháiLMHT: Tướng rừng Tiền Mùa Giải 2021 từ nay sẽ không cần nâng cấp trang bị trấn phái

Theo đó, lớp tướng đi rừng trong Tiền Mùa Giải 2021 sẽ không cần phải tốn tiền để nâng cấp trang bị ‘trấn phái’ của mình nữa. Nhờ vậy, họ có thể tập trung để dành tiền mua các trang bị hoàn thiện khác mà vẫn sở hữu những chỉ số cần thiết để dọn các bãi lính rừng nhanh hơn.

Hiện tại Riot Games đang dự định áp dụng cơ chế mới này dành cho 1 người chơi dùng phép bổ trợ Trừng Phạt. Theo đó, điều này sẽ ngăn không cho nhiều người lợi dụng hệ thống này để trục lợi trong game (ví dụ như 1 đội có hẳn 5 người cầm trừng phạt chẳng hạn).

Tuy nhiên cách trang bị rừng tự động nâng cấp như thế nào thì đội phát triển vẫn chưa chia sẻ nên có lẽ phải chờ thêm thông tin từ Riot Games. Còn bây giờ thì … những người chơi chuyên đi rừng trong LMHT cũng nên mở tiệc ăn mừng cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 sắp tới đi chứ nhỉ?