LMHT: Tướng xạ thủ mới sắp hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt

Không chỉ vậy, Riot cũng tiết lộ thông tin 2 vị tướng mới khác sẽ xuất hiện trong mùa giải 2022 trong vai trò hỗ trợ và đi rừng.

Mùa giải 2021 đã dần đi đến hồi kết, và Riot Games đang gấp rút lên kế hoạch cho giai đoạn tiền mùa giải 2022. Sau khi “nhá hàng” nhiều trang bị sắp được ra mắt thì mới đây, Riot cũng đã công bố về lộ trình phát triển tướng mới trong năm 2022. Cụ thể, người hâm mộ LMHT sắp sửa chào đón tướng mới trong vai trò xạ thủ, hỗ trợ cùng tướng đi từng đến từ Hư Không.

Theo giám đốc phát triển tướng Ryan “Reav3” Mireles, xạ thủ mới đang trong quá trình hoàn thiện và sắp sửa xuất hiện trong Summoner’s Rift trong thời gian tới. Theo đội ngũ phát triển, đây là vị tướng lấy sự cơ động làm sức mạnh, khi tận dụng khả năng di chuyển cực kì linh hoạt của bản thân để tạo lợi thế, mang lại cho game thủ cảm giác như đang trong các tựa game bắn súng.

LMHT: Tướng xạ thủ mới sắp hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt

Reav3 cũng cho biết, đội ngũ của Riot đang phát triển một vai trò mới trong cơ chế tấn công tự động đối với tướng xạ thủ này. Cơ chế mới kể trên cũng sẽ là đặc điểm quan trọng nhất trong bộ kĩ năng của hắn, khiến vị tướng này khác biệt hoàn toàn so với các xạ thủ còn lại.

Trong lần giới thiệu này, Riot cũng “nhá hàng” nhẹ về tướng hỗ trợ mới, với cốt truyện mang thiên hướng phản diện. Đây được cho là kẻ dùng tiền để mua chuộc mọi thứ hắn muốn hay bất cứ ai hắn muốn sai khiến. Một thông điệp bí ẩn của kẻ phản diện này cũng đã được gửi đi, kết thúc bằng dòng chữ: “Cuối cùng bọn chúng sẽ biết tên của ngươi, thứ đang điều khiển chính trò chơi này…”

LMHT: Lỗi game cực dị khiến cả hai đội đều thua chung trận đấu
LMHT: Lỗi game cực dị khiến cả hai đội đều thua chung trận đấu
Mới đây, người chơi phát hiện lỗi game cực dị trong LMHT khi cả hai đội đều nhận kết quả thua cuộc trong cùng một game thi đấu.

Cuối cùng, Reav3 tiết lộ rằng một vị tướng mới trong vai trò đi rừng sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022 Đây được cho là vị tướng tiếp theo đến từ Hư Không sau lần xuất hiện gần nhất của Kai’Sa vào năm 2018. Vị tướng này được Riot hứa hẹn là sẽ mang đến nhiều sự thú vị đối với game thủ trong giai đoạn tiền mùa giải.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?