LMHT: Vì yêu mà đến, Doublelift quay trở lại TSM tái ngộ chủ tịch Leena Xu

Sau bao ngày xa cách, cuối cùng Doublelift đã trở lại TSM tái ngộ với chủ tịch Lenna Xu với vai trò streamer.

Người chơi hệ cân team với phát ngôn gây sốc "tất cả mọi tuyển thủ khác đều là rác" đã có màn comeback TSM trong vô vàn lời chúc mừng của người hâm mộ. Theo đó, Duoblelift đã có màn tái ngộ TSM dưới danh nghĩa streamer toàn thời gian. Tuy nhiên, có rất nghiều người hâm mộ cho rằng anh chàng bị chủ tịch Lenna Xu ép buộc, cũng đúng thôi nhà nào mà chẳng có nóc.

Danh cho những ai chưa biết thì chủ tịch của TSM cũng chính là bạn gái lâu năm của Doublelift và một trong những lý do ít ai hiểu, Doublelift rời TSM một phần cũng là vì không muốn mang danh "chạn vương". Tuy nhiên, theo một số thông tin thì chủ tịch Lenna đã mang bầu, do vậy Doublelift chẳng thể chạy được đi đâu nữa.

Doublelift tên đầy đủ là Yiliang Peng, sinh ngày 19.7.1993, quốc tịch Mỹ (Gốc Hoa) hiện đang thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp với vai trò xạ thủ trong màu áo Counter Logic Gaming (CLG). Sau đó, anh chàng đã có những màn thể hiện mãn nhạn tại các giải đấu lớn trong đó có Allstar khi sánh vai với Faker, Madlife. Với màn thể hiện đi vào lòng người của best adc và best support, cái tên Doublelift càng rực rỡ hơn bao giờ hết. 

Có nhiều nghi vấn chủ tịch Lenna Xu đã mang bầu.

Ngoài ra anh chàng cũng gây khá nhiều sóng gió khi trả lời phỏng vấn về các tuyển thủ khác: "everyone is trash".Thêm vào đó, chàng tuyển thủ tài hoa cũng có được trái tim của chủ tịch Lenna Xu lại càng khiến người ta ngưỡng mộ hơn bao giờ hết. Đỉnh điểm là Doublelift đã khiến cả thế giới tin sái cổ khi nói rằng Leena Xu chính là Hi iam Gosu...vv.

IFrame

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!