LMHT: Viper được các ‘phú bà xứ Trung’ donate khủng

Dù đã chia tay EDG và trở về LCK nhưng Viper vẫn được cổ động viên Trung yêu quý, đặc biệt là các phú bà với những món quà khủng.

Viper là cái tên khuấy đảo không khí ở phiên chợ Đông LPL 2022. Sau khi gắn bó với EDG và LPL 2 năm, tuyển thủ này quyết định dứt áo ra đi. “Thần tiễn” 22 tuổi quyết định trở lại LCK và khoác áo HLE. Bản hợp đồng này gây nhiều tiếc nuối với khu vực Trung Quốc. Dù vậy cổ động viên vẫn hi vọng Viper sẽ phát triển tốt ở LCK.

Viper đã có những hoạt động đầu tiên ở EDG. Cụ thể, ngôi sao 22 tuổi trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc và cũng trở lại livestream với tư cách người của LCK.

Viper

Kênh stream của Viper đã ngay lập tức thu hút đông đảo khán giả. Không chỉ có người hâm mộ LCK mà cổ động viên LPL cũng tràn qua theo dõi. Đáng nói hơn, họ không tiếc tiền gửi tặng quà giá trị cho cựu vương CKTG.

Có những đại gia sẵn sàng chi cả triệu Won cho Viper. Thậm chí có một “phú bà” còn donate (tặng) 1 triệu Won (khoảng 18 triệu VNĐ) để anh chơi Aphelios. Ngoài ra, còn có một nữ cổ động viên khác chỉ vì yêu mến tuyển thủ HLE, tặng hẳn 3 triệu Won (khoảng 54 triệu VNĐ).

Viper

Ngoài những ‘tỉ phú’ nói trên, tuyển thủ này còn được người hâm mộ gửi tặng những món quà giá trị. Dù không còn thi đấu dưới màu áo EDG, Viper vẫn được người Trung Quốc yêu thương. Giờ đây, Viper đã trở thành đứa “em cưng” của các phú bà người Trung.

Trước tình cảm nồng hậu của mọi người, Viper cũng đã tỏ lòng biết ơn. Anh đứng dậy, cúi đầu trên livestream, đồng thời dùng tiếng Trung để cảm ơn fan LPL. Sau những sự thay đổi thì điều ở lại chính là tấm lòng chân chính của những người hâm mộ.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame