LMHT: vừa chuyển sang máy chủ Philipines, Cowsep đã đạt được rank Bạch Kim I sau 30 trận đấu xếp hạng

Vừa chuyển sang máy chủ Philipines 2 ngày, Cowsep giành được ngay rank Bạch Kim chỉ sau 30 game xếp hạng.

Cách đây vài ngày, Cowsep cảm thấy khó khăn để lên rank Cao Thủ ở máy chủ Việt Nam vì luôn bị troll và những cú chọn tướng "thần thánh" của đồng động như Yasuo, Zed, Teemo... Anh đã quyết định rời khỏi máy chủ Việt Nam một thời gian để tham gia vào một môi trường mới ở Philipines. Điều này cũng không có gì lấy làm lạ vì trước đó anh cũng có nói rằng mình sẽ chơi ở các máy chủ ở Châu Á nhiều hơn là chỉ chơi mỗi Hàn Quốc hay Việt Nam.

Ngay trong ngày đầu tiên ở máy chủ Philipines, Cowsep đã đánh 10 trận rank khởi động và giành được 8 trận thắng và 2 trận thua đạt được thứ hạng Vàng II, so với thời gian anh chơi ở Việt Nam thì khởi đầu này khá tốt vì trước đây anh chỉ nhận được rank Bạc. 

Rank Vàng II sau 10 trận khởi động của Cowsep tại máy chủ Philipines

Nhưng chỉ sau 3 ngày chơi Cowsep đã nhanh chóng lên được thứ hạng Bạch Kim I chỉ với 30 trận đấu xếp hạng. Rõ ràng so với lúc anh chơi ở máy chủ Việt Nam anh dành cho mức rank này 60 trận đấu xếp hạng thì bây giờ nó chỉ còn một nửa chứng tỏ khi chơi ở máy chủ Philipines Cowsep thể hiện được vị trí đi rừng của mình hoàn hảo hơn là ở máy chủ Việt Nam.

Cowsep còn tin rằng mình sẽ giành được rank Cao Thủ tại máy chủ Philipines sau khi quá thất vọng với máy chủ Việt Nam làm anh không thể lên được Cao Thủ mặc dù Cowsep đã thi đấu hết mình nhưng không thể chống lại được một lượng lớn "trẻ trâu" và "Daxuo"

Cowsep đạt được Bạch Kim I ở máy chủ Philipines quá nhanh

Liệu ở máy chủ Philipines này Cowsep có thể giành được rank Cao Thủ hay không? Hay anh lại tiếp tục có những ngày tháng cực khổ ở những trận đấu xếp hạng? Dù gì đi nữa thì những người hâm mộ cũng như những người xem và theo dõi Cowsep hãy ủng hộ anh thêm nữa để có những kết quả tốt nhất. Đừng quên là Cowsep sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 7 này nhé, điểm đến của anh sẽ là thành phố Hồ Chí Minh đấy.