LMHT: Vừa nhận chức, HLV Archie bị Levi cùng “học trò” tại Team Secret cà khịa cực gắt

HLV Archie sẽ có nhiều thứ phải làm để cải thiện thứ hạng của Team Secret tại VCS hè 2021.

Dù sở hữu một line-up được đánh giá rất cao nhưng Team Secret lại thi đấu không thật sự tốt và chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3 tại VCS xuân 2021. Với việc không đáp ứng được kì vọng của ban huấn luyện đề ra, Team Secret đã quyết định nói lời chia tay với HLV Hope. Mới đây, để chuẩn bị cho VCS hè 2021, TS đã thông báo chiêu mộ thành công HLV mới. Optimus một lần nữa không phải người được chọn, mà thay vào đó là cựu HLV của Cerberus Esports: Archie.

Team Secret chào đón tân HLV Archie

Ở mùa giải vừa qua, CES được dẫn dắt bởi HLV Archie đã phải chịu thua trước chính TS ở trận tranh hạng 3. HLV Archie gắn bó với CES kể từ sau khi dừng thi đấu chuyên nghiệp. Trong “sự nghiệp” HLV của mình thì Archie giúp CES luôn có mặt ở nửa trên BXH. Lối chơi mà “Muội mập” xây dựng cho team là dồn tài nguyên và đánh xoay quanh xạ thủ, một lối đánh mà Slayder rất ưa thích.

HLV Archie xây dựng lối chơi xoay quanh xạ thủ

Trên trang cá nhân của mình, HLV Archie cũng đã đăng tải bài viết thông báo về việc trở thành thuyền trưởng của Team Secret. Ngoài những bình luận chúc mừng từ phần đông người hâm mộ thì Levi cùng DNK – người đi rừng của Team Secret đã vào “cà khịa” tân HLV của TS.

Bài đăng của HLV Archie

Hết Levi vào cà khịa

Lại đến người "học trò" tại Team Secret DNK

Hy vọng HLV Archie sẽ giúp Team Secret tìm được lối đánh phù hợp cũng như cải thiện được thứ hạng của đội tuyển tại VCS hè 2021.

Các bạn đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]