Mặc dù hài hước trên stream nhưng lúc cần thì Độ Mixi luôn khiến fan ấm lòng với những dòng chia sẻ ”câu chuyện về quê ăn tết” của dân xa xứ

Nổi tiếng vì sự hài hước và độ trải đời dủ chỉ hơn 30t đầu, Độ Mixi luôn biết cách làm hài lòng fan khi đưa ra triết lý đầy sâu sắc về cuộc sống.

Sau những màn livestream đầy hài hước và vui vẻ thì khi có những bình luận hay những màn donate hay thì Độ Mixi luôn trả lời rất thẳng thắn và hợp tình. Mới vừa qua màn livestream gần đây, Độ Mixi đã có màn trả lời để đời với câu hỏi của fan về vấn đề “ làm ăn khó khăn có nên về ăn tết “, thật sự đã làm fan rất xúc động vì sự chia sẻ của Độ Mixi làm chạm tới trái tim của họ.

Độ Mixi có cái nhìn khá chân thực về cuộc sống qua những lời chia sẻ của anh với fan

Khi câu hỏi của fan được nêu ra, Độ Mixi nhanh chóng phản hồi: đây là điều hết sức sai lầm khi các bạn suy nghĩ như thế. Cụ thể nam streamer đã nói rằng:
"Các ông đi học xa, sống ở xa hoặc đi làm xa ấy, bố mẹ các ông chỉ có muốn một điều duy nhất thôi: Đấy là các ông về lành lặn là được rồi! 
Có bao giờ trách các ông là: Tại sao tháng này con không gửi tiền cho? Tại sao con không có tiền? Tại sao con mãi con nghèo thế? Tại sao con không có vợ con? 
Không! Bố mẹ chỉ muốn ông về thôi! Đoàn tụ gia đình thế là vui rồi!"

Những câu chia sẻ đầy tính nhân văn và tình cảm của Độ Mixi


Sau câu trả lời của anh thì kênh chat dường như cũng cảm động với hoàn cảnh của mình, đều thán phục trước sự trải đời và luôn tự hào khi là fan của anh. Nhiều comment đã ủng hộ với quan điểm của Độ Mixi đều nói lên suy nghĩ của mình:
- Cuộc sống xa nhà chỉ có gia đình, cha mẹ là điểm tựa là nơi yên bình và hạnh phúc nhất khi ta trở về
- Cả đời không biết gặp bố mẹ được bao nhiêu lần nữa, cho nên là gặp được thì gặp thôi.
- Chỉ có tết là được đoàn tụ mà các ông không về thì cha mẹ buồn lắm, nên về khi có thể về nhé !
- Thật sự họ chỉ mong các ông về nhà thôi, chứ có muốn gì hơn đâu. Thấy mấy ông về là họ mãn nguyện rồi.

Góc nhìn đầy đa dạng về cuộc sống, luôn thành thật và thẳng thắn là những gì Độ Mixi làm fan thấy ấm lòng sau những màn tấu hài vui vẻ.


Mặc dù là hài hước như thế, nhưng khi chia sẻ thì anh luôn tỏ ra là người chín chắn, sâu sắc và trải đời. Điều này làm cho các fan càng yêu mến và tin tưởng vào Độ Mixi hơn và tự hào khi là fan của anh ấy !