LMHT: Riot Games tiết lộ sẽ có một vài cái tên bất ngờ sắp được làm lại trong năm 2021

Những cái tên có bộ kỹ năng khá 'lỗi thời' trong LMHT như Shyvana, Nocturne, Udyr... đang được cho là có mặt danh sách làm lại.

Bên cạnh ra mắt những vị tướng mới, làm lại các nhân vật cũ cũng là một phần quan trọng trong việc phát triển lối chơi của LMHT. Những lần làm lại không chỉ có ý nghĩa về việc nâng cấp bản thân vị tướng đó, điều này còn tác động tới meta và đa dạng hóa các lựa chọn cho game thủ.

Với việc hai dự án làm lại Fiddlesticks và Volibear tỏ ra tương đối thành công, Riot Games mới đây đã tiết lộ rằng họ sẽ tiếp tục trao quyền lựa chọn nhân vật được rework cho game thủ LMHT. Cụ thể thì trong bài viết "Nhìn lại LMHT 2020" trên trang chủ của mình, đại diện Riot Games đã tiết lộ rằng họ đang lên kế hoạch ra mắt thêm một cuộc bình chọn làm lại tướng vào năm 2021 sắp tới.

LMHT: Riot Games tiết lộ sẽ có một vài cái tên bất ngờ sắp được làm lại trong năm 2021 - Ảnh 1.

Riot Games: "Về các dự án nâng cấp lối chơi, chúng tôi rất vui khi gửi tới cộng đồng đợt làm lại của Fiddlesticks và Volibear. Thật không may là chúng tôi không thể tạo ra một sự kiện bình chọn làm lại trong năm nay như những gì cả đội đã hi vọng. Với việc Dr. Mundo sắp được ra mắt, các dự án làm lại trong năm 2021 sẽ diễn ra một cách mượt mà hơn. Vì vậy chúng tôi đang lên kế hoạch để tổ chức thêm một cuộc bình chọn làm lại trong năm 2021.

Khi sự kiện này diễn ra, các bạn sẽ thấy một vài gương mặt quen thuộc nhưng cũng có những cái tên khác khiến mọi người phải bất ngờ."

LMHT: Riot Games tiết lộ sẽ có một vài cái tên bất ngờ sắp được làm lại trong năm 2021 - Ảnh 2.

Ngay sau khi thông tin kể trên được tiết lộ, cộng đồng LMHT đã đưa ra không ít dự đoán về các vị tướng sắp được nâng cấp hay góp mặt ở trong danh sách vote làm lại sắp tới. Trong số đó thì Shyvana và Udyr là hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi chúng đang gặp những vấn đề tương đối lớn về mặt lối chơi.

LMHT: Riot Games tiết lộ sẽ có một vài cái tên bất ngờ sắp được làm lại trong năm 2021 - Ảnh 3.

Shyvana ở Tiền Mùa Giải vẫn không có quá nhiều khác biệt so với trước kia bởi vị tướng này vẫn sử dụng các item SMPT, trong khi đó Riot lại muốn cô nàng đi theo hướng Đấu sĩ vật lý. Udyr thì khỏi nói về độ "tù" khi có bộ kỹ năng, lối chơi quá mức đơn giản và dễ doán. Đây nhiều khả năng sẽ là hai vị tướng tiếp theo được Riot làm lại ở trong năm tới.

LMHT: Riot Games tiết lộ sẽ có một vài cái tên bất ngờ sắp được làm lại trong năm 2021 - Ảnh 4.

Quay trở lại với vấn đề bình chọn tướng làm lại, Riot Games đã tiết lộ rằng họ sẽ đưa một vài cái tên "vô cùng bất ngờ" vào danh sách rework trong năm 2021 sắp tới. Nên nhớ rằng mục đích của các lần làm lại không chỉ là nâng cấp tướng "lỗi thời", Riot cũng muốn thay đổi lối chơi có phần đơn điệu trong một thời gian dài của một vài nhân vật.

Cái tên đầu tiên đáp ứng tiêu chí này có lẽ là Master Yi khi vị tướng này có lối chơi quá quen thuộc là farm nhiều ở đầu trận rồi tìm cách "vét mạng" ở giai đoạn sau. Có thể cách lên đồ của Master Yi đã thay đổi nhiều nhưng lối chơi chung của vị tướng này vẫn vậy trong nhiều năm qua. Những cái tên khác như Tryndamere, Amumu, Cho'Gath cũng rơi vào tình trạng tương tự, rất có thể chúng đã nằm trong tầm ngắm của đội ngũ làm lại tướng rồi.

LMHT: Riot Games tiết lộ sẽ có một vài cái tên bất ngờ sắp được làm lại trong năm 2021 - Ảnh 5.

Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa, ít nhất là sau khi dự án làm lại Dr. Mundo ra mắt, để biết được chính xác kế hoạch "trùng tu" các vị tướng của Riot Games.

LMHT: Riot Games tiết lộ sẽ có một vài cái tên bất ngờ sắp được làm lại trong năm 2021 - Ảnh 6.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.