Mới làm quen với Huyền Thoại Runeterra hơn 1 tháng, game thủ Việt đã đạt top 1 Cao Thủ server ĐNA

Tới một tựa game 'hard core' như Huyền Thoại Runeterra cũng không làm khó được game thủ Việt.

Mới đây, một nam game thủ có tên Thanh Tú (nickname là Merlin) đã khiến cộng đồng Huyền Thoại Runeterra phải bái phục về khả năng leo rank thần tốc của mình. Cụ thể thì sau hơn 1 tháng làm quen với siêu phẩm từ Riot Games, anh chàng đã đạt vị trí top 1 mức xếp hạng Cao Thủ tại máy chủ Đông Nam Á (bậc rank cao nhất của Huyền Thoại Runeterra).

Mới làm quen với Huyền Thoại Runeterra hơn 1 tháng, game thủ Việt đã đạt top 1 Cao Thủ server ĐNA - Ảnh 1.

Merlin chia sẻ về thành tích đoạt top 1 rank Cao Thủ với cộng đồng

Thậm chí theo như Merlin chia sẻ, số tiền duy nhất mà anh bỏ ra cho tựa game này chỉ là 400 nghìn VNĐ để mua Vé Sự Kiện K/DA mà thôi. Nên nhớ rằng vật phẩm này chỉ mang lại cho người sở hữu 5 lá bài phép, còn lại là các biểu cảm, lưng bài... - Những thứ chỉ có tác dụng trang trí. Vì vậy anh chàng phải cày cuốc rất nhiều để có được những bộ bài đủ mạnh chứ không hề chơi theo kiểu "pay to win".

Mới làm quen với Huyền Thoại Runeterra hơn 1 tháng, game thủ Việt đã đạt top 1 Cao Thủ server ĐNA - Ảnh 2.

Anh chàng chỉ bỏ ra đúng 400 nghìn VNĐ để mua K/DA Pass trong quá trình chơi

Giải thích cho tốc độ leo rank quá kinh khủng này thì chúng ta cần biết rằng Merlin từng là tuyển thủ hàng đầu Việt Nam ở bộ môn Hearthstone, một game thẻ bài đình đám của Blizzard. Game thủ này thậm chí từng đạt tới mức rank cao nhất, top 1 Legend, ở Hearthstone đó nên việc làm quen với meta cũng như lối chơi của Huyền Thoại Runeterra là điều vô cùng dễ dàng.

Mới làm quen với Huyền Thoại Runeterra hơn 1 tháng, game thủ Việt đã đạt top 1 Cao Thủ server ĐNA - Ảnh 3.

Merlin từng đạt thành tích top 1 rank Legend ở Hearthstone

Thành tích leo rank đáng ngưỡng mộ của Merlin đã khiến cho cộng đồng game thủ Việt cực kỳ phấn khích và truyền cảm hứng lớn tới nhiều người. Merlin cho thấy chỉ cần có đủ trình độ và hiểu biết về Huyền Thoại Runeterra, bạn đã có thể leo rank vô cùng nhanh chóng mà không cần bỏ một số tiền lớn để mua các lá bài.

Điều này sẽ giúp cho cộng đồng non trẻ của Huyền Thoại Runeterra tại Việt Nam phát triển cực kỳ mạnh trong thời gian sắp tới. Biết đâu đó ở các giải đấu quốc tế trong tương lai của Riot, những game thủ Việt giống như Merlin sẽ góp mặt và tỏa sáng rực rỡ chưa biết chừng.

Mới làm quen với Huyền Thoại Runeterra hơn 1 tháng, game thủ Việt đã đạt top 1 Cao Thủ server ĐNA - Ảnh 4.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.