LMHT: Xuất hiện lỗi 9s nghiêm trọng hàng loạt sau cập nhật mới nhất

Lỗi 9s đã xuất hiện khá thường xuyên ở bản cập nhật LMHT. Không chỉ ở Việt Nam, mà cả các game thủ quốc tế cũng đang đau đầu với lỗi này.

Gần đây, một bộ phận không nhỏ game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đang gặp phải tình trạng khó chịu với lỗi 9s. Sau bản cập nhật LMHT 10.13, rất nhiều người chơi đã liên tục phàn nàn về lỗi này, gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm game.

Lỗi 9s xuất hiện ngay trên giao diện LMHT khi người chơi đăng nhập vào Client của Riot hoặc Garena để truy cập game. Khi lỗi xảy ra, nút "Chơi" hoặc "Đấu" sẽ bị vô hiệu hóa và đi kèm thông báo "...Error Code 9s," khiến người chơi không thể bắt đầu trận đấu.

LMHT: Xuất hiện lỗi 9s nghiêm trọng hàng loạt sau cập nhật mới nhất

Tại Việt Nam, lỗi này đã ảnh hưởng đến không ít game thủ, nhưng con số đó còn ít so với các phản hồi từ cộng đồng quốc tế, nơi số lượng người chơi gặp vấn đề này tăng vọt trên các diễn đàn và mạng xã hội. Tạm thời, cách khắc phục phổ biến nhất mà nhiều người sử dụng là dùng tính năng "Sửa" trên giao diện Garena PC, nhưng hiệu quả chỉ là tạm thời.

Hiện tại, nguyên nhân cụ thể gây ra lỗi 9s vẫn đang được nhà phát hành điều tra, và chưa có câu trả lời chính thức. Các phương pháp khắc phục cũng chưa thực sự hiệu quả với đa số người chơi, khiến cộng đồng LMHT vẫn chờ đợi một giải pháp triệt để.