LMHT: Xuất hiện trang phục 'Jinx Pháo Tử thần' khiến gamer phương Tây thèm khát

Có lẽ đã quá lâu sau khi trang phục Tối thượng, Miss Fortune Nữ thần không gian ra mắt làm cho game thủ mong muốn có một bộ trang phục tương tự nữa và lần này ý tưởng hay nhất thuộc về Jinx

Trong LMHT có rất nhiều vũ trụ trang phục như Vũ khí tối thượng, Siêu phẩm, Biệt đội Omega, v.v nhưng vũ trụ trang phục Nữ thần không gian mang lại cho chúng ta những trang phục đẹp nhất. Hai trang phục Kayle Thiên sứ công nghệ, Kai'sa Thiên sứ tương lai sở hữu những hiệu ứng hoạt ảnh cực kì đẹp và, thậm chí trong lời thoại của những trang phục nãy cũng tương tác với nhau.

LMHT: Xuất hiện trang phục Jinx Pháo Tử thần khiến gamer phương Tây thèm khát - Ảnh 1.

Những tương tác thú vị trong vũ trụ trang phục Nữ thần không gian

Thậm chí để làm nổi bật vũ trụ trang phục này thì Riot đã ra mắt luôn cả bộ skin Tối thượng Miss Fortune Nữ thần không gian với quá nhiều hiệu ứng bắt mắt. Tuy nhiên đã hơn 1 năm từ khi ra mắt và cộng đồng có lẽ mong muốn thêm một bộ trang phục nữa được ra mắt. Và ý tưởng hoàn thiện nhất lần này thuộc về họa sĩ Nebura với ý tưởng về trang phục Jin "Pháo Tử thần" của mình.

Với khẩu pháo to bự trên vai cùng những vũ khí mang hơi hướng của công nghệ tương lai như khi sử dụng chiêu W - giật bắn, thì một quả tên lửa nhỏ sẽ được bắn ra, còn với chiêu cuối là cả một phi thuyền không gian lao thẳng về phía trước.

LMHT: Xuất hiện trang phục Jinx Pháo Tử thần khiến gamer phương Tây thèm khát - Ảnh 2.

Những hiệu ứng đặc biệt của Jinx Pháo Tử thần

Độ chi tiết và kì công của bộ trang phục này còn được thể hiện qua việc mỗi khẩu súng/pháo của Jinx đều có một hệ thống riêng, những câu thoại khác biệt hoàn toàn khi tương tác với Jinx. Thậm chí họa sĩ của chúng ta còn lên ý tưởng về những lời thoại tương tác giữa Jinx Pháo Tử thần với các trang phục có cùng vũ trụ, hoàn thiện hình nền và thậm chí là cả gói đa sắc. 

LMHT: Xuất hiện trang phục Jinx Pháo Tử thần khiến gamer phương Tây thèm khát - Ảnh 3.

Họa sĩ Nebura còn làm cả gói đa sắc nữa

Chứng kiến sự tuyệt vời của ý tưởng này, rất nhiều game thủ phương Tây cho rằng đây là ý tưởng hoàn hảo cho trang phục tối thượng tiếp theo của Jinx. Tuy nhiên Riot dường như không có truyền thống sử dụng những ý tưởng của cộng đồng, có lẽ dù đẹp thế nào thì Jinx Pháo tử thần cũng khó trở thành hiện thực. Người buồn nhất có lẽ là ở game thủ mà thôi khi mà một trang phục đẹp như vậy lại không được ra mắt.