LNG sụp đổ sau trận thua RNG vòng loại khu vực CKTG 2022

Các thành viên của LNG tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận thua của đội nhà trước RNG ở vòng loại khu vực CKTG 2022.

Như vậy, LPL đã tìm ra được 4 cái tên xuất sắc nhất đến với CKTG 2022 tại Bắc Mỹ. Đó là những cái tên bao gồm: JDG, TES, EDG và RNG. Đây đều là 4 gương mặt lớn của nền LMHT Trung Quốc trong những năm qua. Tuy nhiên, vẫn còn đó 1 cái tên để lại tiếc nuối cho người hâm mộ, đó là đội tuyển LNG.

LNG sụp đổ sau trận thua RNG vòng loại khu vực CKTG 2022

Tại trận quyết đấu tranh tấm vé cuối cùng đến CKTG với RNG, LNG đã xuất sắc đưa trận đấu đến ván đấu thứ 5. Với tính chất quan trọng của ván đấu, hai đội đã nhập cuộc vô cùng thận trọng. LNG sớm có được lợi thế đi đường ở đường giữa và đường dưới.

Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà vô địch MSI đã lên tiếng đúng lúc khi họ hạ gục 4 thành viên LNG ở hang rồng và có được Baron ngay sau đó dù để thua khoảng 4k tiền. Đến phút 40, tận dụng lợi thế có được từ bùa lợi Baron, RNG dễ dàng dút điểm cặp đấu và giành chiếc vé cuối cùng của khu vực LPL đến CKTG 2022.

Kết thúc cuộc chiến sinh tử cùng RNG, cảm xúc với các thành viên LNG rất hỗn loạn. Theo Sohu, Light đã bật khóc khi vào trong cánh gà. Xạ thủ 21 tuổi đã thi đấu xuất sắc trước V5 lẫn RNG. Thậm chí, lúc mắt gặp vấn đề chiều 3/9, anh cũng cố hết sức mang về lợi thế cho đội.

Trong khi đó, đầu tàu Doinb cũng khó tránh khỏi sự thất vọng, buồn bã. Theo Sohu, cựu sao FPX cảm xúc hỗn loạn. Anh lúc thì ngửa đầu nhắm mặt lại, lúc thì cúi đầu, liên tục xoay ngón tay. Rõ ràng, Doinb rất khao khát trở lại sân chơi CKTG. Nhưng cuối cùng, dù nỗ lực thế nào cũng chẳng thể thay đổi kết quả.

LNG sụp đổ sau trận thua RNG vòng loại khu vực CKTG 2022

Về phần Ale, đường trên của LNG đã đăng một dòng trạng thái khó hiểu sau thất bại: “Hy vọng mọi người không phải gặp lại người như tôi nữa”, ngôi sao LNG chia sẻ. Dù anh lập tức xóa, cổ động viên vẫn kịp chụp lại và đặt dấu hỏi về ẩn ý từ Ale. Theo Sohu, đây là hành động từ buông bỏ của tuyển thủ 21 tuổi sao?

Những ngôi sao khác cũng gửi lời xin lỗi trên mạng xã hội sau thất bại của đội nhà.