Lộ diện 5 tuyển thủ LCK tiếp theo về Việt Nam sau Gen.G

Những thông tin về việc hàng loạt tuyển thủ LCK sắp sang Việt Nam trong tháng 5/2024 thực sự khiến cộng đồng cảm thấy đáng chờ đợi.

LCK Việt Nam vừa thông báo loạt tuyển thủ LMHT Hàn Quốc sẽ sang Việt Nam tham dự sự kiện vào tháng sau, ngay khi MSI 2024 kết thúc. Đây là hoạt động trong sự kiện Korea Travel Festa 2024 được tổ chức bởi Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ảnh nhá hàng từ BTC

Theo hình ảnh được nhá hàng, có 5 tuyển thủ LCK sẽ sang Việt Nam, nhưng Ban tổ chức chưa thông báo chính thức đó là những thành viên nào. Tuy nhiên, dựa vào bóng hình của các tuyển thủ, cộng đồng fan lần lượt đoán ra 5 cái tên gồm BeyL, Deft (KT Rolster), Showmaker, Lucid (Dplus KIA) và Morgan (OKSavingsBank BRION).

Điều này trùng khớp với thông tin mà báo giới Hàn Quốc đã đưa ra trước đó. Theo đó, trang News1 cho biết Gen.G Esports sẽ có buổi fan meeting ở Việt Nam, trong khi 3 đội tuyển là KT, DK và BRO cũng đã có cuộc thảo luận với Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc.

Ảnh dự đoán của fan

Sự kiện nói trên mở cửa miễn phí và 5 tuyển thủ LCK sẽ có rất nhiều hoạt động với người hâm mộ trong 2 ngày 25-26/5 tại Hà Nội. Những thông tin chi tiết sẽ tiếp tục được Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc và LCK Việt Nam thông báo trong thời gian sắp tới.