Top Agents vị trí Controller trong bản cập nhật Valorant 7.06 – Top Tier Valorant

Xem qua danh sách các Đặc Vụ Controller đang được nhiều người chơi lựa chọn với tỉ lệ thắng cao nhất trong Valorant phiên bản 7.06.

Valorant đã đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong meta sau hàng loạt những chỉnh sửa lớn trong các phiên bản gần đây. Các Agents – Đặc Vụ hot biến mất chỉ trong một đêm, nhường chỗ cho những cái tên khác giành sự chú ý của cộng đồng người chơi Valorant. Hãy cũng điểm qua top Agents vị trí Controller đang được tin dùng nhất tại bản cập nhật Valorant 7.06 – Top tier Valorant.

Tổng hợp Top Đặc Vụ Valorant tại phiên bản 7.06

Top-Agents-vị-trí-Controller-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06--Top-Tier-Valorant-đặc-vụ.jpg

Theo các dữ liệu mà Mọt thu thập được trên các trang thông kê uy tín về Valorant (Blitz), một số Đặc Vụ không nằm trong meta đã trở thành hot pick trong bản cập nhật Valorant 7.06 mới đây. Bên cạnh đó, những cái tên làm mưa làm gió như Jett đã  xuống đáy bảng xếp hạng sau cú neft nặng nề từ Riot Games. Cùng điểm qua những Agents nào đang thống trị trong meta của Valorant 7.06 để giúp game thủ leo rank dễ dàng.

Top Agents vị trí Controller tại bản cập nhật 7.06

Đặc vụ Controller Valorant 7.06 – Bậc S

Brimstone

Top-Agents-vị-trí-Controller-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06--Top-Tier-Valorant-brimstone.jpg

Brimstone có thể không là Đặc Vụ mạnh nhất trong Valorant, nhưng chắc chắn là Agents dễ làm quen nhất. Sở hữu bộ kỹ năng đậm chất Controller khi chuyên về hỗ trợ đồng đội, Smoke và Lửa để khoanh vùng khu vực cho team thoải mái hơn khi tấn công hoặc phòng thủ. Cơ chế Smoke của Brimstone cũng cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với người mới chơi nhưng vẫn giữ được sự hiệu quả cao với vai trò là một Controller hỗ trợ team. Chứng minh cho điều đó là tỉ lệ thắng lên đến 51.1% cao nhất cả game Valorant phiên bản 7.06.

Đặc vụ Controller Valorant 7.06 – Bậc A

Viper, Astra và Omen

Top-Agents-vị-trí-Controller-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06--Top-Tier-Valorant-viper-astra-omen.jpg

Cả 3 đều là tướng Controller tốt khi đều có bộ kỹ năng mang tính hạn chế không gian giao tranh, chia cắt đội hình địch trong thời gian ngắn. Tuy nhiên sẽ có một số khác biệt đối với từng Đặc Vụ mà người chơi có thể lưu ý xem có phù hợp với bản thân.

  • Viber có bộ kỹ năng giúp đưa khoảng cách bắn nhau về gần đến cực gần nhờ Tường Độc và Ulti, cùng khả năng phá giáp cực khó chịu. Viber hiện đang có tỉ lệ thắng 49.7%.
  • Astra có khả năng khống chế cực mạnh nếu người chơi có thể nhanh tay – lẹ mắt, bên cạnh đó Astra cũng là tướng trang bị được nhiều smoke nhất (tối đa 4 quả). Astra hiện đang có tỉ lệ thắng 49.2%.
  • Omen mặc dù là Controller nhưng có thể gây đột biến không thua kém gì Duelist hay Initiator, ngoài các quả Smoke thì Omen còn có khả năng dịch chuyển nhiều lần. Omen hiện đang có tỉ lệ thắng 48.7%.

Đặc vụ Controller Valorant 7.06 – Bậc B

Habor

Top-Agents-vị-trí-Controller-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06--Top-Tier-Valorant-habor.jpg

Trong cốt truyện, Habor sở hữu cổ vật quyền năng bậc nhất vũ trụ Valorant, triệu hồi sóng thần cao hàng chục mét hay chia cắt biển cả. Trong game Valorant, Habor chỉ có thể mạnh trong một số ít trường hợp hoặc trong bản đồ nào đó có không gian lớn như Breeze. Bộ kỹ năng của Habor khá ít tác dụng ngoài tường lớn và làm chậm kẻ địch trong thời gian ngắn, cùng tỉ lệ thắng khá thấp (top 2 từ dưới đếm lên) là 46%.

Ở bài viết sau, cùng Kênh Tin Game điểm qua Top Agents vị trí Sentinal trong bản cập nhật Valorant 7.06 – Top Tier Valorant!