Lộ trình phát triển tướng: Aatrox, Kayn và Lillia sẽ là những vị tướng tiếp theo

Aatrox

Ít nhất 3 vị tướng mới sẽ sớm ra mắt trong bản cập nhật sau.

Đến hẹn lại lên, sau khi đã cho trình làng một loạt những vị tướng mới ở mọi vị trí, từ những hỗ trợ đặc biệt như Pyke, Yummi cho đến một xạ thủ liều lĩnh như Samira, Riot Games lại tiếp tục nhá hàng những vị tướng cũng đặc biệt không kém trong khoảng thời gian sắp tới trong Lộ trình phát triển tướng trên blog của mình. Mặc dù vẫn còn 2 cái tên nữa sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.4 này là Warick và Vex nhưng Riot Games đã sớm đưa ra kế hoạch của mình trong tương lai.

Trong bài viết Lộ trình phát triển tướng mới nhất, anh chàng RogueFool, thành viên của đội ngũ phát triển tướng, đã có một màn nhá hàng cực kì “tốn não” với bức thư kì cục. Tuy nhiên nếu kỹ lưỡng lần theo từng chi tiết của bức thư, không quá khó để có thể đoán được những vị tướng tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến là ai.

MỤC LỤC [Hiện]

Một Darkin hùng mạnh bị giam giữ trong hình hài một cây đại kiếm, một đấu sĩ đường Baron với khả năng hồi phục cực mạnh, chắc chắn sẽ là một lựa chọn cực kì tốt khi vừa đem lại lượng sát thương cực cao để càn quét đối thủ, vừa bổ sung sự trâu bò cho cả đội với lượng hồi phục của mình.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, đã trải qua rất nhiều đợt chỉnh sửa và giờ đây, thứ trở thành thương hiệu của gã là 3 lần bổ Lưỡi kiếm Darkin cực kì đau. Khả năng rất cao Riot sẽ giữ nguyên thương hiệu này của hắn và tạo ra một tương đối khó chơi nhưng sẽ là cả tấn sát thương nếu game thủ có thể thuần thục được những cú bổ của mình.

Thêm một Darkin nữa, và là vị tướng đầu tiên trong cả Liên Minh Huyền Thoại lẫn Tốc Chiến có khả năng tự quyết định một trong hai lối phát triển sức mạnh ngay giữa trận đấu.

Người chơi Kayn sẽ có thể quyết định xem ai sẽ là kẻ nắm giữ quyền điều khiển thân xác: gã sát thủ bóng tối Kayn hay tên Darkin Rhasst. Theo như cơ chế của phiên bản PC, trong giai đoạn đầu trận, cả Kayn và Rhasst sẽ đấu tranh để giành quyền kiểm soát lẫn nhau. Nếu tấn công tướng cận chiến nhiều hơn, Rhasst sẽ có lợi thế, trong khi điều ngược lại sẽ xảy ra nếu tấn công tướng đánh xa.

Đến thời điểm nhất định, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 2 để kiểm soát cơ thể, trong khi kẻ còn lại sẽ chết. Nếu biến thành Rhasst, Kayn sẽ chết trong khi thân xác hắn trở thành một con quái vật với khả năng hồi phục mạnh mẽ, lượng khống chế nhiều hơn và độ trâu bò cao hơn.

Trong khi đó, nếu để Kayn giữ quyền kiểm soát cơ thể mình, bản năng sát thủ trong hắn sẽ trỗi dậy. Phạm vi hoạt động của hắn xa hơn, lượng sát thương lớn hơn và độ cơ động tăng lên rất nhiều so với trước.

Một cô nàng huơu xinh đẹp, đáng yêu, người bảo hộ cho khu rừng với ma thuật đầy mơ mộng. Lillia có thể dẫn dắt bất kì ai chìm vào giấc ngủ, và thậm chí là giấc ngủ vĩnh hằng nếu kẻ đó dám đe dọa đến khu rừng của cô.

Với tốc độ của một nàng huơu có... 4 chân, cùng với lượng sát thương theo phần trăm máu cực kì đau, và một chiêu cuối làm nên thương hiệu khi có thể khống chế nhiều kẻ địch cùng lúc, Lillia là một ứng viên sáng giá cho vị trí đi rừng khi cô có bộ kỹ năng sát thương diện rộng rất mạnh.

Có thể đây cũng sẽ là một trong những cái tên sắp được xuất hiện khi ở cuối bức thư, dù nói rằng cuộc hành trình sẽ hướng đến Pittover và Zaun nhưng anh chàng RogueFool lại đề cập đến những con quạ đang dõi theo mình.

Nếu Swain ra mắt, đây cũng sẽ là một lựa chọn pháp sư kiểm soát đường giữa vô cùng mạnh mẽ với lối chơi cực kì đa dụng khi vừa có thể lên theo hướng thuần sát thương, vừa có thể lên theo hướng hỗ trợ đồng đội và khống chế đối thủ.

Liệu những làn gió mới này sẽ có ảnh hưởng thế nào tới meta? Hãy cùng chờ đón phiên bản cập nhật lớn cuối cùng trong năm nay của Riot Games trước khi bước vào giai đoạn tiền mùa giải năm sau.