Logitech G mở bán bộ sưu tập Aurora Collection, giá từ 2.499.000 đồng

Logitech G đã giới thiệu một số sản phẩm mới hướng đến đối tượng game thủ Unisex.

Mới đây, Logitech G đã giới thiệu một số sản phẩm mới hướng đến đối tượng game thủ Unisex bao gồm tai nghe chơi game không dây G735, bộ đôi bàn phím cơ G715 (không dây) / G713 và chuột chơi game không dây cùng loạt phụ kiện thuộc bộ sưu tập Aurora Collection hoàn toàn mới của hãng.

Logitech G mở bán bộ sưu tập Aurora Collection, giá từ 2.499.000 đồng

Với Aurora Collection, Logitech G kỳ vọng sẽ đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho game thủ nam và nữ. Bộ sưu tập này sở hữu những đường nét thiết kế đầy thu hút cũng như nhiều lựa chọn cá nhân hóa thông qua phụ kiện và phiên bản màu sắc. Bên cạnh đó, Aurora Collection được Logitech G trang bị nhiều công nghệ chơi game cao cấp có thể kể đến kết nối không dây LIGHTSPEED và công nghệ âm thu độc đáo của Blue VO!CE.

Aurora Collection được lấy ý tưởng dựa trên những phản hồi từ giới game thủ nữ trong cộng đồng và được hiện thực hóa bởi một đội ngũ sáng tạo, thiết kế, sản xuất và tiếp thị hàng đầu chủ yếu là nữ giới tại Logitech. Bộ sưu tập đã được tạo ra nhằm đáp ứng mong muốn và nhu cầu chơi game của một bộ phận game thủ ít được chú ý đến và tái định hình tương lai ngành game nơi mọi đối tượng game thủ, đặc biệt là game thủ Unisex luôn hiện hữu và tỏa sáng.

Logitech G mở bán bộ sưu tập Aurora Collection, giá từ 2.499.000 đồng

G735 là tai nghe chơi game không dây đầu tiên hỗ trợ công nghệ âm thu mới của Blue VO!CE. Theo đó, nó cho phép game thủ có thể thay đổi giọng nói và khả năng lưu lại thiết lập âm thanh trong phần mềm G HUB và trực tiếp trên tai nghe. Ngoài ra, tai nghe này còn sở hữu dải đèn LED RGB LIGHTSYNC mà người dùng có thể tùy biến hiệu ứng thể hiện cũng thông qua phần mềm G HUB cũng như tính năng trộn âm kép trên tai nghe. G735 với khung tai nghe được Logitech G thiết kế phù hợp với nhiều cỡ đầu và có thời lượng dùng pin đến 56 giờ. Công nghệ không dây LIGHTSPEED trên G735 đảm bảo người dùng có thể trải nghiệm chơi game PC không giới hạn phạm vi, bên cạnh đó là sự bổ sung kết nối Bluetooth giúp tai nghe của Logitech tương thích với nhiều thiết bị di động khác nhau. Chưa hết, khả năng tùy biến nâng cao cá nhân hóa của G735 là khá tốt khi nó cho phép người dùng thay đổi đệm tai và microphone từ màu trắng mặc định sang hai màu hồng và xanh chanh theo chủ đề Aurora Collection.

Bộ đôi bàn phím G715 và G713 là kết tinh từ nỗ lực theo đuổi hiệu suất hoạt động xuất sắc nhưng không kém phần thoải mái trong quá trình sử dụng, đúng với tiêu chí thiết kế hướng đến game thủ Unisex mà Aurora Collection đặt ra. Cả hai bàn phím sử dụng layout TKL gọn gàng với ngôn ngữ thiết kế năng động, tươi trẻ cũng như hỗ trợ khả năng cá nhân hóa thông qua việc tháo lắp và thay thế bộ khung trên bàn phím từ bản màu trắng khói mặc định sang hồng hoặc xanh chanh (Hai phụ kiện được bán rời, không kèm theo sản phẩm). Chúng được trang bị switch GX độc quyền của Logitech với 2 loại Tactile và Linear tùy theo nhu cầu trải nghiệm của game thủ. Ngoài ra, hai bàn phím của Logitech G còn được đính kèm thêm đệm kê tay hình đám mây độc đáo giúp nâng cao tính thoải mái khi sử dụng bàn phím lâu dài. Riêng với mẫu G715 không dây, thời lượng pin của nó lên đến 25 giờ trong một lần sạc và hỗ trợ hai kết nối LIGHTSPEED và Bluetooth tương tự như tai nghe G735.

Logitech G mở bán bộ sưu tập Aurora Collection, giá từ 2.499.000 đồng

Chuột chơi game không dây G705 được thiết kế hướng đến người chơi bàn tay nhỏ với những đường vát tròn nhỏ gọn, và đi kèm với công nghệ chơi game cao cấp. Chỉ nặng 85g, G705 được thiết kế giúp game thủ có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài với hiệu suất chơi game tốt nhất. Với bộ cảm biến chuẩn gaming, công nghệ không dây siêu nhạy LIGHTSPEED, kết nối Bluetooth, và nút chuyển DPI thân thiện, game thủ có thể yên tâm thể hiện trình độ đỉnh cao của mình. Khác với ba thiết bị chơi game trên, thay vì cá nhân hóa trực tiếp trên G705, người dùng sẽ có ba lựa chọn lót chuột chủ đề Aurora Collection màu trắng, hồng và xanh chanh được Logitech G bán rời để bắt cặp cùng G705.

Bộ sưu tập thiết bị chơi game Logitech Aurora Collection đã được mở bán trên các kênh online chính thức: Logitech Official Store (Shopee), Logitech Flagship Store (Lazada), Tiki Trading cũng như các đại lý ủy quyền của Logitech trên toàn quốc với giá niêm yết như sau:

  • · Tai nghe chơi game không dây G735: 5.299.000 đồng
  • · Bàn phím chơi game không dây G715: 4.699.000 đồng
  • · Bàn phím chơi game có dây G713: 4.099.000 đồng
  • · Chuột chơi game không dây G705: 2.499.000 đồng

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot và tin tức giải trí nhé!