LQMB: Lễ Hội 5vs5 sẽ tặng trang phục miễn phí nào?

Theo thông tin đến được hé lộ, nhiều game thủ tin rằng, vị tướng này sẽ có trang phục bậc A và là phần thưởng miễn phí trong sự kiện Lễ Hội 5vs5.

Phiên bản Liên Quân Lễ Hội 5vs5 sắp ra mắt với nhiều cải tiến về tướng, bản đồ và sự kiện hấp dẫn, thu hút người chơi. Cộng đồng game thủ đang rất háo hức chờ đợi bản cập nhật này. Ngoài ra, nhà phát hành đã rất hào phóng khi tặng nhiều skin đẹp cho người chơi. Sau Roxie, Yan sẽ là tướng tiếp theo nhận được skin miễn phí từ Garena.

LQMB: Game thủ sẽ nhận được trang phục miễn phí nào trong sự kiện Lễ Hội 5vs5?

Theo thông tin từ Mọt, sau khi cập nhật phiên bản mới, Liên Quân Mobile sẽ tặng skin Yan Mộng Mơ độc quyền trong dịp Lễ Hội 5vs5. Người chơi chỉ cần tham gia online, chơi cùng bạn bè và hoàn thành nhiệm vụ để nhận được skin này.

Yan luôn là lựa chọn hot trong các trận đấu rank và giải đấu chuyên nghiệp, với bộ kỹ năng đặc biệt, khả năng di chuyển linh hoạt và sát thương mạnh mẽ, anh chàng này có thể dễ dàng đảm đương vai trò quan trọng trong đội hình.

LQMB: Game thủ sẽ nhận được trang phục miễn phí nào trong sự kiện Lễ Hội 5vs5?

Skin Yan Mộng Mơ là một trang phục dễ thương, với hình tượng anh chàng mặc bộ đồ ngủ bông xinh xắn, trẻ trung hơn so với skin gốc. Dù chỉ là skin bậc A, việc thêm trang phục mới cho Yan là một điều đáng mừng, đặc biệt đối với fan hâm mộ của tướng này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé!