MC Kim Min Ah của LCK gia nhập công ty quản lý nổi tiếng SM C&C - eSports

Cô nàng MC xinh đẹp của giải LCK chuẩn bị tiến vào Kbiz dưới bàn tay của công ty quản lý SM C&C, công ty con của SM Entertainment danh tiếng.

Vào ngày 17/3 vừa qua, SM C&C, công ty con của SM Entertainment hoạt động trong lĩnh vực giải trí, du lịch và sản xuất phim – chương trình truyền hình, đã công bố thông tin về việc kí kết hợp đồng với MC nổi tiếng Kim Min Ah, người đang cực kì nổi tiếng khi đảm nhiệm vai trò host cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Hàn Quốc LCK. Hiện tại SM C&C là công ty quản lý của những MC nổi tiếng trong giới giải trí Hàn Quốc như Kang Ho Dong, Shin Dong Yup, Lee Soo Geun hay Jun Hyun Moo.

MC Kim Min Ah của LCK gia nhập công ty quản lý nổi tiếng SM C&C

“MC Kim Min Ah đã trở thành thành viên mới nhất của đại gia đình SM C&C. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho cô ấy những sự hỗ trợ tốt nhất để Kim Min Ah – Nữ MC nổi tiếng với sức mê hoặc ‘vô địch’ có thể bộc lộ tài năng của mình và tỏa sáng ở mọi lĩnh vực của ngành giải trí.”

Kim Min Ah bắt đầu xuất hiện trên sóng của JBTC với vai trò là biên tập viên thời tiết vào năm 2016, sau đó cô nàng này còn trải qua nhiều vai trò khác nhau như BLV thể thao, người phụ trách phỏng vấn, dẫn chương trình Esports…Kim Min Ah được các fan hâm mộ của giải đấu LCK tôn sùng như là nữ thần bởi phong cách trẻ trung, nhan sắc rực rỡ và cách đặt câu hỏi ấn tượng trong các phần phỏng vấn sau trận đấu. Hy vọng sau khi đầu quân cho SM C&CKim Min Ah sẽ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực dẫn chương trình giải trí. Giải đấu LCK mùa Xuân 2020 sau một thời gian tạm hoãn vì virus Corona sẽ trở lại vào ngày 25/3 tới đây theo thể thức thi đấu online.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.