MC Minh Nghi gia nhập đội tuyển S.Y.G Valorant

08/04/2021 Đội hình tướng tiêu biểu nhất mùa xuân 2021 của các giải đấu LMHT chuyên nghiệp, Kai’Sa tiếp tục thống trị Meta với số lần lựa chọn cách biệt.

MC Minh Nghi vừa mới loan tin, cô đã là thành viên của đội tuyển S.Y.G ở tựa game Valorant. S.Y.G là viết tắt của Steal Your Glory.

MC Minh Nghi đã về đội S.Y.G

MC Minh Nghi gia nhập S.Y.G, cô vui mừng viết trên trang fanpage cá nhân: “Một chiếc hợp đồng “hết hồn” của VALORANT Việt Nam, Minh Nghi SYG Esports”.

Cách đây 2 ngày, nhân dịp Valorant chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam. MC Minh Nghi đã mở lời mong muốn gia nhập một tổ chức esport để có thể đồng hành cùng tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này. Cô viết: “Chúc mừng Valorant ra mắt chính thức ở Việt Nam. Tổ chức esport nào tìm đội nữ không ạ em sẵn sàng rồiiii”.

MC Minh Nghi gia nhập

MC xinh đẹp Minh Nghi muốn chiến đấu ở game Valorant

Chỉ 2 ngày sau, cô đã ở trong hàng ngũ của đội tuyển S.Y.G. Steal Your Glory được thành lập hồi tháng 10/2020 gồm những tay súng tài ba crazyguy, P1nA2k4, Redneval, d0rf, nTK. Họ đã có 4 chiến thắng ở những giải đấu online, offline lớn nhỏ tại Việt Nam. Như là Gladiators of VALORANT, VALORANT Vietnam AllStar Battle, VALORANT Vietnam Scrim Season 2.

Bên trang fanpage của Steal Your Glory cũng đã xác nhận việc MC Minh Nghi gia nhập đội tuyển. Hiện tại, cô vẫn chưa có vai trò cụ thể trong đội. Trước mắt, đội đang hướng đến giải đấu VALORANT Challengers Vietnam 2021.

MC Minh Nghi gia nhập

S.Y.G thành lập hồi tháng 11/2020

Sau khi rời khỏi VCS, MC Minh Nghi gia nhập Liên Minh Tốc Chiến, cô đảm nhận vai trò làm MC, đọc bản tin game và tham gia các sự kiện lớn của game. Gần đây, cô “lấn sân” sang trò chơi Valorant, tựa game này ở thị trường Việt Nam do Riot Games và VNG Games phát hành, giống như Liên Minh Tốc Chiến.

Xem thêm: Tìm hiểu 15 đặc vụ trong Valorant vừa cập bến Việt Nam