Mê mẫn với dàn mỹ nữ của LMHT khi được "AI hoá"

Mới đây, công nghệ AI đã tiến hoá dàn nữ tướng của tựa game LMHT thành những phiên bản máy móc công nghệ mới siêu xịn xò khiến người xem vô cùng mê mẫn.

Công nghệ AI đang ngày càng phổ biến hơn ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong việc tạo ra những sản phẩm kĩ thuật số với độ phức tạp cao. Đặc biệt, nhiều người cũng sử dụng AI để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng trong phim ảnh hoặc điển hình hơn là ngành công nghiệp điện tử. Mới đây nhất, cộng đồng LMHT đã vô cùng thích thú với loạt ảnh của các vị tướng nữ được tạo ra bởi AI. Lấy chủ đề về máy móc, bộ ảnh được tạo ra bởi AI này đã mang đến góc nhìn khác đối với những nữ tướng trong LMHT.

Hình-AI-LMHT-10.jpg

Dưới đây là các tướng đã được AI lựa chọn để tạo ra những loạt ảnh độc đáo này bao gồm Kai'Sa, Annie, Syndra, Samira, Zeri, Soraka, Sivir, Leblanc, Karma, Neeko và Diana. Cụ thể, về tạo hình những nữ tướng này vẫn giữ được những chi tiết làm nên tên tuổi của họ trong trò chơi LMHT. Tuy nhiên khi được lồng ghép chủ đề máy móc, tạo hình của những cái tên kể trên lại mang đến cho người xem một cách nhìn khác mang tính độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều.

Hình-AI-LMHT-1.jpg
Hình-AI-LMHT-2.jpg
Hình-AI-LMHT-3.jpg
Hình-AI-LMHT-4.jpg
Hình-AI-LMHT-5.jpg
Hình-AI-LMHT-6.jpg
Hình-AI-LMHT-7.jpg
Hình-AI-LMHT.jpg
Hình-AI-LMHT-8.jpg
Hình-AI-LMHT-9.jpg

Đặc biệt hơn, mặc dù ngoại hình được thay đổi theo chủ đề người máy tương lai, nhưng nhan sắc của những nữ tướng này vẫn được giữ được nét đặc trưng của các vị tướng LMHT nên đã được nhiều người hâm mộ đánh giá cao. Tuy nhiên, tạo hình khuôn mặt của các nữ tướng lại có phần bị tương đồng với nhau, nên phần nào cũng gây sự nhầm lẫn ít nhiều cho người xem khi nhìn tác phẩm.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về LMHT, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!