Misthy, Đấng YM, Bé Chanh, Msuong và Milona là khách mời đặc biệt của Showmatch Pentaboom! - eSports

Misthy và Milona sẽ góp mặt trong dàn sao Việt Nam trong sự kiện "Wild Rift SEA Pentaboom Showdown" dự kiến sẽ là một sự kiện tầm cỡ trong khu vực.

Sự kiện Show Match Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến – Pentaboom được tổ chức bởi IO Esports với sự góp mặt của 8 đội tuyển tới từ các nước Campuchia, Indonesia, Philippines, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi team đại diện của các nước bao gồm 5 gương mặt content creators nổi bật và cá tính sẽ cùng nhau tranh tài để trình diễn kỹ năng và chiến thuật – tất cả vì mục đích thiện nguyện.

" alt=""

Từ những khoảnh khắc thi đấu trên cơ đầy kích thích, những màn giao tranh gay cấn tới những pha cướp Baron ngoạn mục, những người hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ có cơ hội chứng kiến thần tượng của mình thể hiện kỹ năng đẳng cấp và cùng nhau phối hợp thành một đội để chiến đấu và chiến thắng mọi đối thủ.

“Mặc dù còn xa nữa thì tựa game mới được phát hành trên toàn cầu, chúng tôi vô cùng vui mừng bởi vì Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến hiện đã ra mắt tại thị trường Đông Nam Á. Chúng tôi muốn khép lại năm 2020 với một sự kiện từ thiện nhằm đem đến cơ hội được sẻ chia cùng cộng đồng và cổ vũ người chơi tham gia góp sức” – Justin Hulog, Tổng giám đốc Riot Games tại khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông, Đài Loan và Ma Cao cho biết.

Riot Games sắp tổ chức sự kiện Show Match Riot Games sắp tổ chức sự kiện Show Match

Showmatch Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến – PentaBoom sẽ được phát sóng trực tiếp trên Facebook, Youtube và Twitch. Đồng thời, Riot Games cũng đã công bố những gương mặt nổi bật sẽ tham dự sự kiện, bao gồm:

  • Chea Gaming, Henaa Gaming, Prom Official ML và T26.haha từ Campuchia
  • Cindy Gullla, Dylan PROS, GOGOGOY, Jess No Limit, VY Gaming đến từ Indonesia
  • Fredo Sameon, Harris Annuar, Ismail Izzani, Soloz và XK Penjahat từ Malaysia
  • Ace Gaming, GuGu, Original Matt Channel,và NX Live and Streaming by Shinelayz từ Myanmar
  • Alodia Gosiengfiao, Ashley Gosiengfiao, Dexie Diaz, James Reid và Megan Young đến từ Philippines
  • Danial Ron (TITAN GAMERS), Jianhao Tan (TITAN GAMERS), Nathan Hartono, Ryan Tan (Night Owl Cinearies), Sezairi và Vincent Sin (TITAN GAMERS) đến từ Singapore
  • Dx Channel, Frozenkiss, JAI RAW và May Pitchanart từ Thái Lan. Thành viên cuối cùng sẽ được công bố vào tháng 12!

Misthy, Đấng YM, Bé Chanh, Msuong và Milona là khách mời đặc biệt của Showmatch Pentaboom!Misthy, Đấng YM, Bé Chanh, Msuong và Milona là khách mời đặc biệt của Showmatch Pentaboom!

Misthy, Đấng YM, Bé Chanh, Msuong và Milona là khách mời đặc biệt của Showmatch Pentaboom!Misthy, Đấng YM, Bé Chanh, Msuong và Milona là khách mời đặc biệt của Showmatch Pentaboom!

Misthy và Milona sẽ góp mặt trong dàn sao Việt Nam trong Show Match Tốc Chiến Pentaboom!

Riêng tại Việt Nam, đội đại diện tham gia sẽ bao gồm: Đấng YM, Bé Chanh Gaming, Milona, Misthy và Msuong.

Một trong những đặc điểm chung có thể nhận ra rất rõ từ đội đại diện cho khu vực Việt Nam, chính là các thành viên – ngoại trừ Misthy – đều là những hot face streamer chuyên nghiệp có liên quan đến tựa game Liên Quân Mobile. Và thời gian gần đây, họ đều đã có những động thái cho thấy sự chuyển dịch dần về Tốc Chiến. Gay gắt nhất, có lẽ là sự thay đổi của Bé Chanh từ Liên Quân sang Tốc Chiến. Thậm chí, nhà phát hành Garena Việt Nam còn từng đưa ra tuyên bố cấm anh chàng này tham dự ĐTDV ở mọi vị trí.

Đối với các nước khác, cũng có thể điểm qua một số gương mặt nổi tiếng như hotgirl Alodia Gosiengfiao đến từ Philippines hoặc hotgirl Frozenkiss đến từ Thái Lan. Showmatch Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Pentaboom, sẽ diễn ra vào ngày 12/12 – 13/12 bắt đầu từ 11:00 sáng.