Một nữ streamer liên tục đăng ảnh "thiếu vải" trên cộng đồng "khoe thân" lớn nhất nhì Việt Nam

Nữ streamer này tự tin đến mức tự đăng những hình ảnh thiếu vải của bản thân lên group 18+ với hơn 135.000 thành viên.

Sự việc lan truyền những hình ảnh nhạy cảm đã chẳng phải là chuyện hiếm gặp trong cộng đồng mạng hiện nay. Đặc biệt, có không ít trường hợp là người nổi tiếng tự tay đăng những hình ảnh này lên trên mạng xã hội. Mới đây, một nữ streamer cũng đã đăng tải những hình ảnh nhạy cảm của bản thân lên group 18+.

Một nữ streamer liên tục đăng ảnh thiếu vải trên cộng động khoe thân lớn nhất nhì Việt Nam - Ảnh 1.

Cụ thể, nữ streamer Huyền Anh, người yêu tuyển thủ Maris (Liên Quân Mobile) là nhân vật chính của sự việc này. Vào ngày 18/10, cô nàng đã đăng tải những hình ảnh của bản thân lên group khoe thân lớn nhất Facebook với hơn 135.000 thành viên. Bài đăng của cô nhanh chóng thu hút lượng lớn lượt thích và bình luận.

Một nữ streamer liên tục đăng ảnh thiếu vải trên cộng động khoe thân lớn nhất nhì Việt Nam - Ảnh 2.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là phần nhạy cảm của cô nàng lại quá thiếu vải. Người xem gần như có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ, trừ bộ phận nhạy cảm đã được che đi với một mảnh vải mỏng. Chưa hết, đây không phải lần đầu streamer Huyền Anh đăng tải những bức hình nhạy cảm của bản thân lên group khoe thân lớn nhất Việt Nam này.

Cô nàng có nhiều bài đăng trên group 18+

Được biết, Huyền Anh là cô nàng khá chuộng phong cách trưởng thành và quyến rũ. Cô cũng rất chịu khó khoe đường cong cơ thể của mình trong các bức ảnh được đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những bức ảnh trên có lẽ là hơi "quá đà", nhất là khi cô nàng có lượng người theo dõi vẫn còn nhỏ tuổi.

Một nữ streamer liên tục đăng ảnh thiếu vải trên cộng động khoe thân lớn nhất nhì Việt Nam - Ảnh 4.
Một nữ streamer liên tục đăng ảnh thiếu vải trên cộng động khoe thân lớn nhất nhì Việt Nam - Ảnh 5.

Ảnh: Tổng hợp