"Người cũ" Gimgoon bất ngờ tiết lộ "Tian vốn không thể thi đấu", Nuguri chuẩn bị rời FPX chỉ sau 1 năm gắn bó

Gimgoon đã có những chia sẻ về các đồng đội cũ FunPlus Phoenix sau kết quả thảm hại của đội tuyển này ở CKTG 2021.

FunPlus Phoenix đã trải qua một kỳ CKTG 2021 vô cùng đáng quên. Dù nắm lợi thế khá tốt ở lượt đi nhưng không ai hiểu sao hạt giống số 2 Trung Quốc lại tụt dốc như vậy ở lượt về. Nhất là các thất bại quan trọng của họ đều trước các đội bị đánh giá yếu hơn như Cloud9, Rogue, và thậm chí, họ thua RGE đến tận 2 lần liên tiếp.

Rất nhiều ý kiến, bình luận của cộng đồng LMHT về thất bại của FPX và dĩ nhiên, một “người cũ” của Phượng Hoàng, đã cùng họ lên ngôi CKTG 2019 là Gimgoon cũng không đứng ngoài cuộc. Thậm chí, khi anh lên stream, rất nhiều câu hỏi từ dân mạng đã được gửi đến tuyển thủ này về tình hình đội tuyển cũ.

Người cũ Gimgoon bất ngờ tiết lộ Tian vốn không thể thi đấu, Nuguri chuẩn bị rời FPX chỉ sau 1 năm gắn bó - Ảnh 1.

Gimgoon có những chia sẻ về đội tuyển cũ trên stream

Và theo chính Gimgoon tiết lộ trên kênh stream, chấn thương cổ tay cũ của Tian vẫn chưa được chữa dứt hoàn toàn và nó ngày càng nghiêm trọng. “Chấn thương cổ tay của Tian ngày càng nặng, và cậu ấy thậm chí còn không muốn thi đấu vì sức khỏe không tốt. Thế nhưng cậu ấy đâu còn cách nào khác.”

Ngoài ra, Gimgoon cũng tiết lộ thêm về người đang giữ vị trí đường trên của FPX - Nuguri. Theo đó, Gimgoon cho biết Nuguri chắc chắn sẽ về Hàn, và hành trình trải nghiệm của Nuguri ở LPL đã kết thúc. Riêng với điều này, một số dân mạng đã suy đoán từ trước. Thậm chí nhiều người cho rằng Nuguri sẽ tái hợp với DWG KIA khi “Đại hãn” Khan đã không ít lần tuyên bố năm 2021 sẽ là mùa giải cuối cùng của anh và năm sau, anh sẽ giải nghệ và đi nghĩa vụ.

Người cũ Gimgoon bất ngờ tiết lộ Tian vốn không thể thi đấu, Nuguri chuẩn bị rời FPX chỉ sau 1 năm gắn bó - Ảnh 2.

Tian và Nuguri được Gimgoon nhắc tới trên kênh stream

Như vậy, có thể thấy FPX không chỉ gặp vấn đề tâm lý bởi các trận thua liên tục, khởi đầu bằng việc bị DK hạ gục áp đảo mà còn vì vô số những vấn đề nội bộ trước đó. Trở về từ CKTG 2021 lần này, chắc chắn FPX sẽ phải thay đổi rất nhiều, từ nhân sự, tâm lý thi đấu đến kỹ năng của từng cá nhân để hy vọng vào một mùa giải 2022 sẽ tốt đẹp hơn.