Uzi cầu hôn thành công bạn gái, cộng đồng mong chờ đám cưới hoành tráng

Trên trang cá nhân, Uzi đã đăng tải đoạn clip cầu hôn người yêu và nhận được cái gật đầu hạnh phúc từ nhà gái.

Cách đây ít giờ, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại xứ Trung bùng nổ với đoạn clip cầu hôn người yêu của Xạ Thủ huyền thoại - Giản “Uzi” Tự Hào. Màn cầu hôn lãng mạn của cựu sao Royal Never Give Up thu hút rất nhiều sự chú ý, lượt like cũng như tương tác từ cộng đồng mạng tại đất nước tỷ dân.

Có thể nói, buổi cầu hôn được Uzi đầu tư khá kỹ lưỡng. Nam Xạ Thủ và người yêu đều vận trang phục trẻ trung, đặc biệt, nửa kia của Uzi còn có thêm bó hoa hồng trắng lớn trong tay. Cô không giấu được sự hạnh phúc khi chứng kiến Uzi quỳ xuống và trao chiếc nhẫn cầu hôn. Màn cầu hôn diễn ra hoàn hảo với lời đồng ý rõ to từ phía nhà gái và khoảnh khắc trao nhẫn cho người yêu cực tình tứ của Uzi.

Đoạn clip cầu hôn trên trang Weibo của Uzi

Buổi lễ cầu hôn cũng có sự góp mặt của một số bạn bè của hai bên và thậm chí, khách mời còn nhận được thiệp không khác gì một đám cưới thực thụ.

Uzi cầu hôn thành công bạn gái, cộng đồng mong chờ đám cưới hoành tráng - Ảnh 2.
Uzi cầu hôn thành công bạn gái, cộng đồng mong chờ đám cưới hoành tráng - Ảnh 3.
Uzi cầu hôn thành công bạn gái, cộng đồng mong chờ đám cưới hoành tráng - Ảnh 4.
Uzi cầu hôn thành công bạn gái, cộng đồng mong chờ đám cưới hoành tráng - Ảnh 5.

Vô số lời chúc mừng được cộng đồng LMHT xứ Trung gửi đến Uzi. Nhiều người nhớ ngay đến một cái tên lớn hơn 1 tuổi so với Uzi nhưng cho đến giờ, mặc cho fan trông ngóng, vẫn có vẻ như sẽ chẳng có bất kỳ tin đồn hẹn hò nào - Faker.

- Chúc mừng Giản Tự Hào! Năm sau dùng “bùa lợi” vợ lấy cúp CKTG là đẹp.

- Riêng phần này thì Uzi đã đi trước Faker.

- Mong chờ SofM - Uzi chung một đội.

- Uzi đã cầu hôn bạn gái, tương lai sẽ cưới luôn, Chủ Tịch thì mãi tập trung cho công việc, chẳng nghe 1 tin đồn hẹn hò nào.

- iG.Uzi hoặc Weibo.Uzi nào!

Riêng về Uzi, đã có tin đồn anh đang được Weibo theo đuổi sau khi tập đoàn này thâu tóm Suning. Nếu đến với Á quân CKTG 2020, lại có thêm “bùa lợi” vợ, Uzi được người hâm mộ kỳ vọng sẽ hoàn thành ước nguyện cúp vô địch CKTG trong trường hợp Xạ Thủ huyền thoại quyết định quay lại với nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp.