Một số đội hình GAM Esports có thể sử dụng tại lượt đi VCS mùa hè 2019

Lộ diện sổ tay chiến thuật đặc biệt của huấn luyện viên QTV

Đường dưới của GAM chỉ có 1 sự lựa chọn duy nhất là Minas đánh xạ thủ và hỗ trợ cho anh là Slay. Với việc Zeros bị cấm thi đấu 6 trận và người chơi đường giữa Blaze gần như chắc chắn sẽ không còn trong đội hình GAM thì 3 vị trí còn lại hoàn toàn có thể hoán đổi giữa các tuyển thủ. Hãy cùng KenhTinGame đánh giá về một số lựa chọn đội hình mà GAM có thể sử dụng tại mùa hè 2019 này nhé.

1. Top: Yoshino, Rừng: Levi, Mid: Kiaya

Levi sẽ phát huy được hết khả năng của mình khi đảm nhiệm vai trò đi rừng. Với kĩ năng cao cùng khả năng đọc bản đồ tuyệt vời, Levi sẽ giúp các đường của GAM có được lợi thế. Hay chính anh cũng có thể lựa chọn một vị tướng ăn thịt với lối lên đồ max sát thương để trở thành người “gánh” đội. Ở vị trí đường trên, Yoshino cũng sẽ rất tự tin đánh khi phía sau anh sẽ có “thần rừng” Levi hỗ trợ. Tuy số lần xuất trận của Yoshino tại mùa xuân vừa rồi là không nhiều, nhưng mỗi khi được thi đấu anh đều thể hiện khá tròn vai và ít nhiều để lại ấn tượng với khán giả.

GAM liệu có sử dụng đội hình đúng như họ công bố trước đó?

Với đội hình này Kiaya sẽ đảm nhiệm vị trí đường giữa. Kĩ năng của anh thì có lẽ không phải là vấn đề, việc leo đến thách đấu máy chủ Hàn đã nói lên thực lực của anh chàng này. Nhưng việc phải chơi ở trung tâm bản đồ sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Bể tướng đi mid cùng kinh nghiệm thi đấu ở vị trí này của Kiaya chắc chắn sẽ không thể bằng với những người chơi kì cựu khác tại VCS. Nếu GAM sử dụng đội hình này, Levi chắc chắn sẽ phải “cắm trại” ở đường giữa để giúp Kiaya dễ thở hơn trong giai đoạn đi đường.

2. Top: Kiaya, Rừng: Levi, Mid: Hieu3

Với đội hình này Kiaya được đánh đúng vị trí sở trường, vị trí đã làm nên tên tuổi của anh. Việc Zeros quay trở lại mái nhà GAM và Stark tạm nghỉ thi đấu ở giai đoạn lượt đi, dường như không còn một tuyển thủ nào đủ sức làm đối trọng của Kiaya ở khu vực đường trên. Đây là chắc chắn là đường sẽ đem lại nhiều lợi thế cho GAM. Vị trí đường giữa sẽ vẫn là vấn đề, Hieu3 là một tài năng trẻ được train ở vị trí đường giữa. Anh chưa có kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp nên tâm lý thi đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ. Nhưng việc được tập luyện và sinh hoạt cùng những người đàn anh dạn dày kinh nghiệm, nếu được thi đấu Hieu3 sẽ là một ẩn số lớn và biết đâu sẽ gây bất ngờ cho đối thủ. Dù sao đội hình này cũng tương đối mạo hiểm.

GAM.Hieu3 (đeo kính) vẫn còn là một ẩn số lớn

3.Top: Kiaya, Rừng: Cacon, Mid: Levi

Đội hình này phải nói là khá ổn đấy chứ. Đường trên của Kiaya sẽ có lợi thế như nói ở trên, người đi rừng Cacon từng thi đấu một vài trận ở VCS nhưng chưa để lại dấu ân. Dẫu vậy khả năng Cacon trở thành người đi rừng của GAM ở nửa đầu mùa hè là hoàn toàn có cơ sở khi mới đây trên trang cá nhân của phó HLV Tinikun hé lộ việc sẽ cho Cacon đánh 6 trận đầu của mùa giải.

Nhiều khả năng Cacon sẽ xuất trận với vai trò đi rừng ở 6 trận đầu mùa giải

Có thể trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho VCS Cacon đã thể hiện được phong độ tốt và được ban huấn luyện GAM trao cơ hội. Điều này đồng nghĩa với việc Levi sẽ chuyển qua đánh đường giữa. Đây cũng không phải là một vị trí quá mới mẻ với Levi, “Thần rừng” của GAM đã từng đánh đường giữa khi còn khoác áo Hanoi Sky Red. Dẫu vậy việc phải đối đầu với những game thủ đường giữa “sừng sỏ” khác thì thật khó để đòi hỏi Levi sẽ tỏa sáng như ở vị trí sở trường đi rừng.

Levi thời còn đi mid cho Hanoi Sky Red (HSR)

Trên đây là một số đội hình GAM có thể sử dụng ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Theo các bạn GAM sẽ lựa chọn line-up như thế nào, hãy để lại ý kiến của mình nhé.