MSI 2024: G2 BrokenBlade Khẳng Định Sẽ Vô Địch MSI Để Truyền Cảm Hứng Cho LMHT Châu Âu

Với chiến thắng 3-0 chấn động của G2 Esports trước TOP Esports tại MSI 2024, G2 BrokenBlade khẳng định họ sẽ giương cao chiếc cúp vô địch để có thể truyền cảm hứng cho các tuyển thủ LMHT Châu Âu khác

Chiều hôm nay, nhà thi đấu Thành Đô đã chứng kiến một trận đấu với kết quả cực kì bất ngờ, khi G2 Esports tiếp tục giành thắng lợi mỹ mãn 3-0, thậm chí là trước một đại diện được đánh giá rất cao như TOP Esports. Sau hai ván đấu hủy diệt đối thủ, ván đấu thứ ba mang lại cho người hâm mộ LPL một chút cơ hội khi bộ đôi Đường dưới JackeyLove - Meiko dường như không còn bị bỏ quá xa.

MSI 2024: G2 BrokenBlade Khẳng Định Sẽ Vô Địch MSI Để Truyền Cảm Hứng Cho LMHT Châu Âu

Nhưng càng về cuối trận, quân bài K"Sante trong tay BrokenBlade càng bóp chết hi vọng đó, để rồi cuối cùng anh dẫn dắt đồng đội đi tới chiến thắng quyết định. Chia sẻ sau trận đấu, BrokenBlade tiết lộ lý do G2 thất bại trước T1 vì cả đội đã quá hào hứng, quá say máu mà có những quyết định sai lầm. Do đó, bình luận về cặp trận T1 - Team Liquid, BrokenBlade kì vọng T1 sẽ giành thắng lợi để G2 có thể trả lại món nợ ở loạt trận Nhánh thắng.

Hai thắng lợi 3-0 liên tiếp đã mang lại cho G2 Esports lẫn tuyển thủ đường trên của họ một sự tự tin đáng kể, đồng thời cũng cho thấy độ tinh quái của những anh chàng Châu Âu khi luôn đưa ra các chiến thuật Ban/Pick nằm ngoài dự đoán. Nói về điều này, BrokenBlade khẳng định G2 không muốn chọn tướng theo Meta vì họ là những người tạo ra Meta xoay quanh các quân bài thuận tay nhất. Anh còn chia sẻ thêm về những đóng góp của Duffman trong vai trò Trợ lý Huấn luyện viên.

MSI 2024: G2 BrokenBlade Khẳng Định Sẽ Vô Địch MSI Để Truyền Cảm Hứng Cho LMHT Châu Âu 2

Khi nói về việc đánh bại TES, BrokenBlade khẳng định đây là một chiến thắng cực kì ý nghĩa. Nó cho thấy họ đã phần nào thu hẹp khoảng cách với các nền LMHT mạnh trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc. Anh khẳng định muốn cùng các đồng đội truyền đi thông điệp rằng họ có thể đánh bại LPL, và các tuyển thủ châu Âu khác cũng có thể làm như vậy. Anh thể hiện quyết tâm sẽ nâng cao chiếc cúp MSI năm nay để trở thành nguồn cảm hứng cho các đội tuyển LMHT Châu Âu khác trong những giải đấu quốc tế sau này.