MSI ngày 3: VN nhận 2 trận thua cực kỳ đáng tiếc, Đài Loan lấy Yasuo hủy diệt Hàn Quốc, Bắc Mỹ có cho mình chiến thắng đầu tiên

Sau một ngày cực kỳ vất vả là hôm qua, EVS hôm nay tiếp tục ra về trắng tay với 2 trận thua cực kỳ đáng tiếc:

.
Đang trong phong độ khá thấp nhưng Team Liquid đã vực dậy được tinh thần và đánh bại cả RNG, thi đấu một cách xuất sắc và đem về cho mình trận thắng đầu tiên tại MSI 2018 này.

.
EVS dường như vẫn thiếu một chút may mắn khi thi đấu hoàn toàn ngang kèo, thậm chí có lúc đã lấy được 2 nhà lính, chỉ chờ để lấy nốt nhà chính và giành chiến thắng nhưng vẫn không được. FNC thể hiện bản lĩnh cùng kinh nghiệm thi đấu tuyệt vời của mình bằng việc bắt lẻ từng thành viên EVS từ Stark cho tới RonOP hay Yijin trong giao tranh cuối cùng, đêm về cho mình chiến thắng thứ 3 tại MSI 2018.

.
Với một phong độ trên cả tuyệt vời, FW hủy diệt hoàn toàn đương kim vô địch Hàn Quốc với quân bài Yasuo quá mức mạnh mẽ. FW sau khi đánh bại Hàn Quốc và duy trì mạch bất bại tại MSI 2018 thì cộng đồng đang rục rịch thay đổi dự đoán quán quân năm nay sẽ không còn thuộc về người Hàn hay Trung Quốc nữa, mà Đài Loan sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị này.

.
RNG vẫn luôn biết cách tận dụng những lợi thế của mình để đánh bại FNC. Kết thúc ngày thi đấu thứ 3 của RNG và FNC, 2 đội tuyển này đều có tỉ số 3-3 và đồng hạng 3 trên BXH MSI 2018.

.
Đại diện VN là mục tiêu tiếp theo trên con đường cực kỳ thẳng tắp của FW, đại diện Đài Loan đánh bay mọi đối thủ và băng băng trên con đường tới ngôi vô địch MSI 2018. Kết thúc ngày thi đấu thứ 3, đại diện VN tiếp tục ra về trắng tay một lần nữa với tỉ số 0-2 như ngày thứ 2.

.
Sau những thất bại được coi là đáng thất vọng từ cộng đồng LMHT Hàn Quốc, KZ đã thi đấu cẩn thận hơn rất nhiều để giữ được niềm tin của fan hâm mộ, lấy về cho mình chiến thắng thứ 4 tại MSI 2018 này để leo lên top 2 MSI 2018.