Mua nhà cho game thủ, bầu Huấn vung hàng chục tỷ vào AOE thế nào?

Trong tuần thi đấu thứ 3 của VCS mùa Xuân 2020, GAM đã chứng tỏ thất bại của họ trước Team Flash tuần trước chỉ là một tai nạn.
Điểm nhấn VCS mùa Xuân 2020 tuần 3: GAM áp đảo, CERBERUS trở lại

GAM áp đảo

Sau thất bại đáng tiếc trước Team Flash trong tuần đấu vừa rồi, sức mạnh của GAM ngay lập tức bị giới chuyên môn đặt dấu hỏi lớn. Những người được xem là thi đấu ổn định nhất của họ là Levi, Kiaya hay Dia1 đều gặp vô vàn áp lực khi bước vào tuần đấu thứ 3 này.

May mắn thay, GAM với sức mạnh của nhà đương kim vô địch đã dễ dàng có được một tuần đấu hủy diệt, dù họ phải đối đầu với một tân binh VGA rất khát điểm cùng một Team Secret chưa bao giờ bớt đi sự khó chịu. Hai thắng lợi với cùng tỷ số 2-0 giúp GAM độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng VCS sau 3 tuần thi đấu đầu tiên.

Điểm nhấn VCS mùa Xuân 2020 tuần 3: GAM áp đảo, CERBERUS trở lại
GAM đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ sau trận thua trước Team Flash

CERBERUS trở lại

Có cùng thành tích với GAM Esports chính là "Khuyển ba đầu" CERBERUS Esports. Khởi động mùa giải với 2 thất bại trong 3 vòng đấu đầu tiên, CERBERUS rõ ràng chưa thể hiện được đúng thực lực của mình như kỳ vọng của người hâm mộ.

Tuy nhiên, đội tuyển này đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở tuần thi đấu thứ 3 khi đánh bại FTV cũng như hủy diệt Dashing Buffalo đều với tỷ số 2-0. Hiện tại, chính CERBERUS là đội tuyển chễm chệ ở vị trí thứ 3 chứ không phải là những Dashing Buffalo, Team Secret hay EVOS Esports.

Điểm nhấn VCS mùa Xuân 2020 tuần 3: GAM áp đảo, CERBERUS trở lại
CERBERUS cũng có một tuần thi đấu thành công với 2 chiến thắng rất thuyết phục

FTV vẫn miệt mài tìm chiến thắng đầu tiên

Cuối cùng, FTV vẫn là cái tên đáng thương nhất sau 3 tuần đấu đầu tiên. Dù rất nỗ lực nhưng đội tuyển của ông chủ Huỳnh Phương vẫn chưa thể có cho mình chiến thắng đầu tiên sau 4 trận toàn thua. Trong phần còn lại của mùa giải, rõ ràng FTV cần phải cố gắng hơn rất nhiều nếu không muốn phải sớm nói lời chia tay với VCSA.

Nhật Hoa