Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: 'Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không'

Suning cũng rất khéo léo khi sử dụng cảnh phim có một chú sư tử, linh vật của đội, để gửi thông điệp này tới G2 Esports.

Trong ngày hôm qua - 30/9, toàn bộ những cái tên vượt qua giai đoạn play-in của CKTG 2020 đã được xác định. Có một điều khá đặc biệt đó trong số 4 cái tên vượt qua vòng khởi động CKTG 2020, chỉ Team Liquid là tới từ bảng A. 3 đội tuyển còn lại gồm PSG Talon, Unicorns of Love và LGD Gaming đều xuất phát tử bảng B. Sau khi các trận đấu kết thúc không lâu, chúng ta cũng có được danh sách chia bảng chính thức của CKTG 2020.

Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 1.

Bảng đấu chính thức của CKTG 2020

Sau khi có kết quả chia bảng, Suning đã tự tin tới mức "khiêu chiến" với G2 Esports trên Twitter khi tuyên bố rằng sẽ tiễn đội tuyển này về Châu Âu bằng đường hàng không.

Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 2.
Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 3.

Suning: "Machi với Liquid vào đây, tôi bảo kê"

Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 4.

G2 Esports: "Á à 2 tên kia chạy vào bảng A đó sao, bắt được rồi nhé"

Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 5.

G2 Esports: "Tới lúc hành mấy team gà mờ này rồi". Nếu bạn đã xem tập phim này thì cũng biết rằng chú mèo Tom đại diện cho G2 Esports bị đánh cho "không trượt phát nào"

Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 6.

Cái kết là Suning tuyên bố sẽ tiễn G2 Esports ra sân bay quốc tế Thượng Hải và gửi họ về Châu Âu bằng đường hàng không

Mặc dù Suning "gáy khét" như vậy nhưng như G2 Esports lại tỏ ra khá hiền khi họ chưa có động thái phản pháo nào, thay vào đó họ chỉ khiêu khích Team Liquid của khu vực Bắc Mỹ. Người đáp trả có lẽ là dõng dạc nhất thì chỉ có đường trên Wunder, anh chàng phàn nàn rằng bảng A của mình chẳng có lấy một đối thủ xứng tầm.

Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 7.

G2 Esports lấy logo của Unicorns of Love và Team Liquid ra để đùa rằng đại diện Bắc Mỹ không mạnh bằng đội tuyển tới từ LCL

Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 8.

G2 Esports Wunder đăng tweet sau khi có kết quả chia bảng: "Chúng ta còn không có nổi 1 đối thủ xứng tầm ở vòng bảng luôn sao?"

Về cơ bản thì với sự xuất hiện của Team Liquid, cục diện bảng A bỗng nhiên trở nên vô cùng khó lường. Đội tuyển này đang có được phong độ cao từ nhiều player, đặc biệt là sự tỏa sáng của xạ thủ trẻ Tactical và bộ đôi tuyển thủ người Hàn là CoreJJ và Impact. Trong khi đó chúng ta cũng không thể đánh giá thấp Machi Esports được, một đội tuyển đánh bại PSG Talon 3-0 ở trận chung kết PCS Mùa Hè 2020 chắc chắn chẳng phải là kẻ yếu.

Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 9.

Sự xuất hiện của Team Liquid khiến cục diện bảng A vô cùng khó lường

Về phần của G2 Esports, đây vẫn là đội tuyển mạnh nhất của Châu Âu và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Suning cho vị trí đầu bảng A. Mặc dù Suning được đánh giá cao nhưng chúng ta cần nhớ rằng các đội LPL thường có những kỷ niệm buồn với những trận Bo1. Sự chật vật của LGD Gaming ở vòng bảng giai đoạn play-in vừa rồi là ví dụ không thể rõ ràng hơn. Có lẽ Suning và SofM cần phải vô cùng cẩn thận để không bị mất điểm cách đáng tiếc, dù cho đối thủ có là ai đi nữa.

Mượn phim Tom và Jerry, Suning tuyên bố: Chúng tôi sẽ tiễn G2 Esports về EU bằng đường hàng không - Ảnh 10.

SofM và những đồng đội tại Suning chắc chắn đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm từ hành trình khó khăn của LGD Gaming tại vòng khởi động vừa rồi

Các trận đấu của vòng bảng CKTG 2020 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 3/10/2020 sắp tới.