Mystic hi vọng vô địch CKTG nhờ bùa lợi vợ

Hướng dẫn cách lên đồ, kỹ năng và bảng ngọc Cassiopeia LMHT Mùa 10.
Bảng ngọc Cassiopeia LMHT Mùa 10

Cassiopeia sở hữu sức sát thương duy trì cực khủng dựa trên chiêu thức Nanh Độc (E). Trong meta hiện tại, Xà Nữ cũng rất mạnh dù chơi ở vị trí đường giữa hay thậm chí là AD, đặc biệt là ở giai đoạn late game. Tuy nhiên, người chơi cũng nên lưu ý về sự thiếu cơ động và tầm đánh khá ngắn của Cassiopeia.

Bảng ngọc Cassiopeia mùa 10:

Bảng ngọc Cassiopeia LMHT Mùa 10
Bảng ngọc Cassiopeia mùa 10: Chuẩn Xác + Áp Đảo

Chinh Phục vẫn rất mạnh và hợp với Cassiopeia, kể cả khi Ngọc này đã bị nerf với những Tướng đánh xa. Bạn sẽ nhận được 2-5 sức mạnh thích ứng với mỗi điểm cộng dồn và khi lên 10 điểm, bạn sẽ được hồi 8% máu dựa trên sát thương lên Tướng đối phương. Với việc tăng khả năng chống chịu, đây là loại Ngọc rất thích hợp với Cassiopeia.

Hiện Diện Trí Tuệ: Mana là một vấn đề lớn đối với Cassiopeia. Hiện Diện Trí Tuệ sẽ giúp cô ta có thể spam kỹ năng liên tục và gây được nhiều sát thương hơn.

Huyền Thoại: Kháng Hiệu Ứng: Rất thích hợp để đối phó với những vị Tướng có CC mạnh.

Nhát Chém Ân Huệ / Chốt Chặn Cuối Cùng: Tùy theo tình hình mà bạn có thể lựa chọn giữa 1 trong 2 loại Ngọc này.

Vị Máu + Thợ Săn Tham Lam: Vị Máu sẽ giúp Cassiopeia trụ lane và sống sót lâu hơn, còn Thợ Săn Tham Lam sẽ kết hợp tốt với Vị Máu.

Ngoài bảng ngọc trên, người chơi cũng có thể sử dụng bảng ngọc Phép với Cassiopeia để tối ưu hóa sát thương:

Bảng ngọc Cassiopeia LMHT Mùa 10
Bảng ngọc Cassiopeia mùa 10: Pháp Thuật + Áp Đảo
Bảng ngọc Cassiopeia LMHT Mùa 10
Bảng ngọc Cassiopeia mùa 10: Pháp Thuật + Cảm Hứng

Cách lên kỹ năng Cassiopeia:

Bảng ngọc Cassiopeia LMHT Mùa 10
Nanh Độc sẽ là kỹ năng cần max đầu tiên, sau đó là Vụ Nổ Độc Hại

Cách lên trang bị Cassiopei mùa 10:

Bảng ngọc Cassiopeia LMHT Mùa 10
Lên đồ Cassiopeai mùa 10

Cassiopeia không cần lên Giày bởi nội tại của mình. Vì thế, người chơi Cassipeia sẽ lên Full 6 trang bị AP để tối ưu hóa sức mạnh của cô nàng.

- Quyền Trượng Đại Thiên Sứ sẽ cung cấp cho Cassiopeia mana để xài kỹ năng liên tục. Ngoài ra, lượng khiên tạo ra từ Quyền Trượng Đại Thiên Sứ cũng giúp Cassiopeia không bị burst damage. Đây sẽ là trang bị đầu tiên mà Cassiopeia cần lên/

- Trượng Pha Lê Rylai: Ngoài một lượng lớn AP kém theo Máu, Trượng Rylai còn cung cấp khả năng làm chậm cho mọi kỹ năng của Cassiopeia, kể cả hiệu ứng độc + thiêu đốt.

- Đồng Hồ Cát ZHONYA: Sau khi có được một lượng damage lớn, Đồng Hồ Cát sẽ là trang bị thứ 3 bạn cần lên. sau Quyền Trượng Đại Thiên Sứ và Trượng Pha Lê. Đồng Hồ Cát sẽ giúp Cassiopeia sống sót khi bị camp.

Các trang bị khác: Mũ Phù Thủy, Mặt Nạ Đọa Đày, Quỷ Thư Morello, Trượng Hư Vô.

Thành Hưng