Nếu vô địch AIC 2022, V Gaming sẽ vượt qua Team Flash để trở thành đội tuyển kiếm tiền nhiều nhất Liên Quân Mobile với con số khổng lồ!

Vượt qua Bikertopia, V Gaming một lần nữa có mặt trong trận Chung kết AIC. Tuy nhiên lần này phần thưởng hậu hĩnh hơn rất nhiều.

Người hâm mộ Liên Quân Mobile nước nhà chắc hẳn vẫn đang lâng lâng sau kèo đấu đầy căng thẳng và hấp dẫn giữa V Gaming và Bikertopia để xác định cái tên cuối cùng tiến vào Chung kết AIC 2022 gặp ONE Team. Dù đã gặp không ít khó khăn, tuy nhiên Maris và các đồng đội một lần nữa góp mặt tại trận Chung kết. Đây cũng chính là ngưỡng cửa để đưa V Gaming khẳng định vị thế, sức mạnh của mình cũng như trở thành đội tuyển Liên Quân Mobile mang về con số tiền thưởng khổng lồ nhất.

Chỉ cần vô địch AIC 2022, V Gaming sẽ vượt qua Team Flash để trở thành đội tuyển kiếm tiền nhiều nhất Liên Quân Mobile với con số khổng lồ - Ảnh 1.

V Gaming đứng trước cơ hội trở thành đội tuyển "giàu" nhất Liên Quân

AIC 2022 đang là giải đấu có tiền thưởng khủng nhất Liên Quân từ trước đến nay

Ngay trong lộ trình Esports năm 2022 mà Liên Quân Mobile công bố từ trước đó, người hâm mộ đã không khỏi choáng ngợp trước quy mô và số tiền thưởng khủng của các giải đấu lớn trong năm. Cụ thể, cho đến thời điểm hiện tại thì AIC 2022 đang là giải đấu có phần thưởng lớn nhất với tổng giải thưởng lên đến 2 triệu USD (tương đương 46 tỷ đồng). Con số này cao gấp đôi so với kỳ AIC 2021 (1 triệu USD) và gấp 4 các kỳ AIC trước đó, đây cũng chính là mức thưởng cao nhất lịch sử các giải đấu Liên Quân Mobile từ trước tới nay.

Chỉ cần vô địch AIC 2022, V Gaming sẽ vượt qua Team Flash để trở thành đội tuyển kiếm tiền nhiều nhất Liên Quân Mobile với con số khổng lồ - Ảnh 2.

Tổng tiền thưởng của AIC 2022 và V Gaming đã cầm chắc trong tay hơn 8 tỷ đồng

Như vậy, thành tích tiến vào trận Chung kết của V Gaming đã giúp đội tuyển này chắc chắn mang về số tiền thưởng 350.000 USD (8,1 tỷ đồng). Nhưng nếu họ đánh bại ONE Team và trở thành nhà vô địch AIC 2022 thì không chỉ nhận về chiếc cúp AIC danh giá mà còn được nhận 700.000 USD (16,2 tỷ đồng). Đây cũng là con số lớn nhất từ trước đến nay mà một đội tuyển Liên Quân Mobile sở hữu.

V Gaming đứng trước ngưỡng cửa trở thành đội tuyển kiếm được nhiều tiền nhất

Hiện tại, con số tiền từ giải thưởng của V Gaming kể từ khi đội tuyển này chào sân chơi chuyên nghiệp theo Liquipedia ghi nhận là khoảng 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng). Trong đó, phần lớn số tiền thưởng trên có được là nhờ thành tích Á quân AIC 2021 với 200.000 USD.

Nhưng nếu vô địch AIC 2022 thì con số này sẽ trở thành 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng). Đây là con số lớn nhất từ trước đến nay mà một đội tuyển Liên Quân Mobile có thể đạt được.

Chỉ cần vô địch AIC 2022, V Gaming sẽ vượt qua Team Flash để trở thành đội tuyển kiếm tiền nhiều nhất Liên Quân Mobile với con số khổng lồ - Ảnh 3.

V Gaming liệu có thể mang về 16 tỷ đồng tiền thưởng từ AIC 2022

Cho những ai chưa biết thì ở thời kỳ đỉnh cao nhất, Team Flash đã có "cú ăn 4" lịch sử - vô địch tất cả các giải đấu mà họ tham gia trong năm 2019. Nhưng thành tích vô tiền khoáng hậu này cũng chỉ mang về cho đội tuyển này hơn 11 tỷ đồng mà thôi. Trong đó, phần lớn nhất chính là việc vô địch 2 giải quốc tế AWC 2019 và AIC 2019 với 200.000 USD (4,6 tỷ đồng) cho mỗi danh hiệu quốc tế này. Cho đến hiện tại, con số tiền thưởng mà Team Flash thu về từ tất cả các giải đấu mà đội tuyển này tham dự là hơn 924.000 USD (hơn 21 tỷ đồng). Do đó, nếu như V Gaming vô địch AIC 2022 thì chắc chắn họ sẽ vượt qua Team Flash để trở thành đội tuyển giàu có nhất, mang về nhiều tiền thưởng nhất.

Điều này đến từ việc các giải đấu Esports của Liên Quân đã được nâng mức thưởng lên gấp nhiều lần so với các năm trước. Tổng tiền thưởng của AIC 2022 gấp 4 lần AIC 2019 và nhà vô địch AIC 2022 cũng mang về tiền thưởng cao gấp 3.5 lần so với AIC 2019.

Chỉ cần vô địch AIC 2022, V Gaming sẽ vượt qua Team Flash để trở thành đội tuyển kiếm tiền nhiều nhất Liên Quân Mobile với con số khổng lồ - Ảnh 4.

Team Flash đã có một năm kỳ tích với hơn 11 tỷ đồng tiền thưởng nhưng V Gaming chỉ cần vô địch AIC 2022 là đã có thể phá bỏ kỷ lục này

Cũng vì lý do trên mà Gấu - đội trưởng huyền thoại của Team Flash cũng không khỏi ghen tị khi nhắc đến V Gaming trên sóng livestream. Cựu tuyển thủ đường Caesar của Team Flash chia sẻ: "V Gaming quả này sao tiêu hết tiền đây. Tiền giải ngày xưa với bây giờ, nghĩ thôi đã choáng!" Chừng đó là đủ để thấy V Gaming đang có một cơ hội vàng để trở thành những "đại gia game thủ".

Chỉ cần vô địch AIC 2022, V Gaming sẽ vượt qua Team Flash để trở thành đội tuyển kiếm tiền nhiều nhất Liên Quân Mobile với con số khổng lồ - Ảnh 5.

Nếu chia 5 phần thưởng khủng thì chắc chắn các tuyển thủ V Gaming đều sẽ trở thành tỷ phú

Hiện tại, V Gaming đã chắc suất có trong tay 8,1 tỷ đồng tiền thưởng với tấm vé chơi trận Chung kết AIC 2022. Con số này sẽ được nhân đôi nếu họ vượt qua ONE Team, tuy nhiên đây không phải là điều dễ dàng khi trước đó đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam đã để thua 1-4 trước chính đối thủ này.

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/neu-vo-dich-aic-2022-v-gaming-se-vuot-qua-team-flash-de-tro-thanh-doi-tuyen-kiem-tien-nhieu-nhat-lien-quan-mobile-voi-con-so-khong-lo-20220704124118591.chn