Ngắm nhìn loạt hình ảnh “tình bể tình” của cặp đôi Mai Dora – Văn Tùng trước khi công khai hẹn hò

Sau khoảng thời gian dài được các fan “đẩy thuyền”, MC Mai Dora và BLV Văn Tùng đã chính thức xác nhận đang hẹn hò.

BLV Văn Tùng và MC Mai Dora là những cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng LMHT Việt Nam. Trong khi Văn Tùng được biết đến là 1 trong những BLV rất điển trai cùng chuyên môn cao thì Mai Dora là nữ MC xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng của giải đấu VCS.

Mới đây, MC Mai Dora đã bất ngờ đăng tải hình ảnh “khóa môi” với BLV Văn Tùng kèm caption: “Ngày Mai có Mưa” như để công khai mối quan hệ hẹn hò của mình. BLV Văn Tùng cũng nhanh chóng chia sẻ hình ảnh kèm chú thích: “Ngài Mưa có Mai” khiến CĐM vô cùng thích thú.

MC Mai Dora xác nhận đang hẹn hò BLV Văn Tùng

MC Mai Dora xác nhận đang hẹn hò BLV Văn Tùng
MC Mai Dora xác nhận đang hẹn hò BLV Văn Tùng

Trước khi chính thức “lên thuyền”, cả 2 đã vướng phải tin đồn hẹn hò trong một thời gian dài khi nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Trong khoảng thời gian gần đây, BLV Văn Tùng cũng thường xuyên livestream chơi game cùng MC Mai Dora và donate, tặng quà cho cô nàng.

Ngay sau khi công khai chuyện yêu đương, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều những lời chúc từ những BLV, MC, tuyển thủ chuyên nghiệp, cộng đồng Esports nói chung và LMHT nói riêng. Tất cả đều tỏ ra vô cùng “bất ngờ”.

Rất nhiều những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Esports tỏ ra
Rất nhiều những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Esports tỏ ra "bất ngờ" 

Như vậy là sau Minh Nghi – Bomman, làng game Việt tiếp tục có thêm một cặp đôi “trai tài gái sắc”. Người hâm mộ LMHT có thể dễ dàng nhận ra sự tiến bộ trông thấy của MC Mai Dora từ lúc mới trở thành MC của VETV cho đến thời điểm hiện tại. Điều này ít nhiều đến từ sự ủng hộ, giúp đỡ của Văn Tùng.

Hy vọng cả 2 sẽ tiếp tục có thêm những bước tiến về mặt tình cảm và sớm có một “happy ending” cũng như thành công trên con đường sự nghiệp trong khoảng thời gian tới. Hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn một số hình ảnh “tình bể tình” của cặp đôi Mai Dora – Văn Tùng.

Mai Dora - Văn Tùng

Mai Dora - Văn Tùng

Mai Dora - Văn Tùng
Mai Dora - Văn Tùng "tình bể tình" trước khi công khai hẹn hò