Nghe hot girl Liên Quân Mobile kể chuyện mới hiểu được tại sao game này lại hút chị em đến vậy!

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game phổ biến tại Việt Nam. Trong số đó ngoài cánh mày râu, thì hội chị em chơi Liên Quân cũng vô cùng đông đảo.

Nếu như lập một danh sách các tựa game online được các chị em phụ nữ chơi nhiều tại Việt Nam thì trong đó chắc chắn sẽ có Liên Quân. Dễ tiếp cận, không quá khó để chơi và có thể chơi cùng người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp. 

Chưa kể khi chơi game, bạn sẽ gặp phải rất nhiều tình huống hay kỉ niệm đáng nhớ. Cùng điểm qua những cô nàng xinh đẹp dưới đây kể về kỉ niệm của họ với Liên Quân Mobile.

"Kỷ niệm đáng nhớ, cũng giống như những phím đàn khi chạm tay vào, âm thanh sẽ ngân lên, nhưng không phải lúc nào cũng tuyệt vời, mà có cái hay, cái dở, cái muốn nhớ, cái lại thích xóa đi.

Với mình thì kỷ niệm đáng nhớ nhất là khi bạn tìm được một người chơi game cùng, trong suốt những ngày tháng tuổi trẻ, dù bạn có chơi dở như thế nào, thì người ấy cũng sẽ không mắng bạn, không nổi giận với bạn. Có thể, những ngày tháng chơi game cùng nhau vô ưu vô lo, thoải mái như vậy sẽ không thể nào tìm lại được", Facebook Đinh Thanh Thảo chia sẻ.

Nghe hot girl Liên Quân Mobile kể chuyện mới hiểu được tại sao game này lại hút chị em đến vậy! - Ảnh 1.

Tình chỉ đẹp khi còn dang dở.

"Hừm, kỉ niệm đáng nhớ của mình là Đấu trường danh vọng mùa đông 2018 được đi xem trực tiếp trận đấu của 2 đội tuyển Flash và Swing Phantom cùng anh em xem 5 ván đấu kịch liệt của 2 đội. Và mình rất vui khi được nhìn idol XB và team vô địch. Thật sự rất vui khi được gặp XB ngoài đời thật dù anh ấy không biết mình là ai. Nói thật mình hâm mộ từ lúc XB vẫn ở GTV cơ. Nói vậy thôi chứ mình chúc các bạn nữ LQ 20/10 vui vẻ và tìm được crush trong game nha", cô nàng Đỗ Thị Thủy nói về kỉ niệm đáng nhớ khi lần đầu xem trực tiếp Đấu Trường Danh Vọng.

Nghe hot girl Liên Quân Mobile kể chuyện mới hiểu được tại sao game này lại hút chị em đến vậy! - Ảnh 2.

Fan cứng của Xuân Bách là đây chứ đâu.

Cô nàng xinh đẹp Nguyễn Minh Thư có niềm đam mê lớn cùng Liên Quân Mobile.

"Mình bắt đầu chơi game Liên Quân Mobile từ Tết âm lịch Việt Nam 2018. Kỷ niệm đáng nhớ nhất mình không bao giờ quên là giải liên quân "Áo dài đại chiến" tổ chức vào tháng 10/2018. Nhờ có sự kiện này, mà mình đã tìm ra những người bạn tốt - chơi game hay, từ đó trở thành hội chị em tốt, vui buồn có nhau!

Liên quân đã gắn kết chúng mình như thế ! Từ những con người xa lạ ở các vùng miền khác nhau, nhưng có chung 1 "sở thích", đã tụ họp lại thành một. Cứ có dịp nào đó, chị em chúng tớ lại sắp xếp 1 ngày gặp nhau: ăn uống, chuyện trò, tâm sự đủ thứ trong cuộc sống. Mặc dù gặp nhau ít nhưng mình cảm nhận được tình cảm đó rất thật, chân thành! Mỗi lần gặp nhau như thế, giây phút bắt xe trở về thật sự là khó khăn nhất: bịn rịn, tiếc nuối, vỡ òa !

Cảm ơn Liên Quân Mobile đã tạo ra một "sân chơi" bổ ích, lành mạnh, vui vẻ, giúp gắn kết mọi người !!!"

Nghe hot girl Liên Quân Mobile kể chuyện mới hiểu được tại sao game này lại hút chị em đến vậy! - Ảnh 3.

Chơi game vui nhất là cùng với bạn bè, đúng không cả nhà?

Tài khoản Phạm Thị Hằng cũng tương tự: "Quen được nhiều bạn qua game và cho mình những cảm nhận vui buồn đan xen sau mỗi trận đấu. Lúc chơi hết mình lúc thua hết mừng!"

Nghe hot girl Liên Quân Mobile kể chuyện mới hiểu được tại sao game này lại hút chị em đến vậy! - Ảnh 4.

Chơi game mà thua thì mình chơi ván khác

"Mình tình cờ đến với game Liên Quân Mobile với sự hướng dẫn của cả công ty mình luôn. Trước đây mình không biết chơi game nên chỉ ngồi nhìn mọi người lập team chơi với nhau, đặc biệt là công ty mình tất cả mọi người đều chơi LQM đến cả anh tài xế cũng đánh Vanhein rất cừ haha. Mình còn nhớ ngày đầu chơi game mình được cho đi mid và chết dưới tay Liliana hơn 20 mạng, trận đấu đó đã được đi vào lịch sử chơi game của công ty mình khi mình ra tay 'gánh team' đội bạn", tài khoản Thu Uyên chia sẻ.

Nghe hot girl Liên Quân Mobile kể chuyện mới hiểu được tại sao game này lại hút chị em đến vậy! - Ảnh 5.

Dân công sở mạnh về về Liên Quân lắm, nhiều người chơi cực.

Với cô nàng Phạm Thu Phương thì kỉ niệm của cô là lần đầu khi chuyển từ LMHT sang Liên Quân Mobile.

"Trước đây mình chỉ chơi LOL chứ không hề chơi liên quân. Bạn nào đã từng chơi LMHT như mình thì đều hiểu cảm giác chơi liên quân rất là khó last hit quái vì nó dễ hơn LMHT rất nhiều. Mình chỉ chơi tầm 10 trận là đã lên đến ranh bạc nên rất chán và không chơi nữa. Sau đó ở công ty mình tổ chức giải liên quân mobile giữa các team lúc đó mình mới chơi thật sự nghiêm túc vì đành chung team với mọi người. Mình nhận ra mỗi game đều có một độ khó riêng nhưng thật sự thời trang của liên quân rất đẹp, mình tin chắc bạn nữ nào chơi game cũng sẽ mê thời trang như mình. Cám ơn các bạn đã đọc mấy dòng lủng củng này của mình nha."

Nghe hot girl Liên Quân Mobile kể chuyện mới hiểu được tại sao game này lại hút chị em đến vậy! - Ảnh 6.

Có thể thấy những cô nàng này đều thực sự đã bị cuốn hút bởi Liên Quân Mobile, có thể ban đầu chưa làm quen được nhưng chỉ cần thời gian ngắn là đủ. Từ chơi game để giải trí cùng bạn bè, đồng nghiệp cho đến quen biết thêm nhiều người, thậm chí là yêu nhau nhờ game. Còn bạn, bạn có kỉ niệm gì đáng nhớ khi chơi game không?