Ngựa quen đường cũ, Sena tiếp tục lừa đảo quản lý 2 tỷ đồng để all-in mùa Euro?

Vụ việc của Sena đang tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Sena hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với cộng đồng mạng. Từ một streamer dược yêu thích, Sena liên tiếp vướng vào những bê bối nợ nần tiền bạc, ăn cắp tiền của người yêu do cờ bạc, cá độ. Lần gần đây nhất, sau khi vỡ nợ 1,3 tỷ đồng, Sena bị thầy Ba kích khỏi SBTC. Sena tuyên bố sẽ hoàn lương và làm lại cuộc đời, tập trung vào công việc streamer để kiếm tiền trả nợ cũng như gần đây có kinh doanh thêm mặt hàng ăn uống với bạn gái Chubby.

Sena bị thầy Ba kích khỏi SBTC sau bế bối nợ 1,3 tỷ

Tuy nhiên, có vẻ như máu cờ bạc đã ăn vào trong con người Sena và không dễ gì anh chàng này hoàn lương như những gì đã tuyên bố. Mới đây, Sena tiếp tục bị tố lừa đảo số tiền lên đến 2 tỷ đồng để tham gia cá cược trong mùa bóng. Điều đáng nói người bị Sena lừa đảo và chiếm đoạn tài sản chính là quản lý hiện tại của anh chàng, người được coi là ân nhân đã giúp đỡ Sena rất nhiều sau bê bối nợ 1,3 tỷ vừa qua. Người đàn ông này cho biết nếu Sena không trả đủ số tiền 2 tỷ sẽ livestream công bố toàn bộ sự việc cũng như nhờ đến pháp luật để xử lý.

Sena tiếp tục dính vào khoản nợ lên đến 2 tỷ đồng

Sự việc lần này có lẽ sẽ không còn có bất kì ai có thể cứu được Sena nữa. Sau nhiều lần hứa hẹn, cũng nhiều lần được cộng đồng mạng tha thứ, Sena vẫn ngựa quen đường cũ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]