Người chơi chăm báo lỗi “chíu khọ” trên Poppy suốt 8 tháng qua, Riot vẫn cứ không một lời hồi đáp

Chủ đề trên Reddit đang nhận được rất nhiều sự quan tâm còn khi nào được sửa lỗi thì vẫn chưa rõ.

Những người chuyên chơi Poppy đã yêu cầu Riot Games sửa một lỗi nghiêm trọng trong LMHT nhưng chưa bao giờ có hiệu quả. Một người chơi đã đăng mội clip minh họa lên Reddit vào hôm qua (20/12) chứng minh rằng chiêu cuối của vị tướng này, Sứ Giả Phán Quyết (R), có thời gian hất tung ngắn hơn so với mô tả. Cụ thể, Redditor đã sử dụng kỹ năng này lên một số tướng và thời gian hất tung rơi vào khoảng 0,65 giây (dao động từ 0,6 đến 0,7 giây). Người này cũng chỉ ra rằng trong bản cập nhật 12.8 ra mắt ngày 28/4 vừa qua tại máy chủ Việt Nam, Riot Games đã gia tăng hiệu ứng hất tung của kỹ năng này lên 1 giây từ 0,75.

Mặc dù lỗi này đã tồn tại trong game từ cách đây gần tám tháng nhưng có vẻ như Riot cố tình hoặc biết nhưng không làm cách nào để khắc phục tình hình. Người chơi nói thêm rằng phải mất đúng một giây để Búa Chấn Động (Q) phát nổ gây ra lượng sát thương ở phần thứ hai của kỹ năng này.

Và chính vì thế mà người chơi gần như không có cơ hội tạo ra một pha combo đẹp mắt, hiệu quả tối đa trong những tình huống cô lập mục tiêu của Người Giữ Búa. Chưa hết, Redditor này rõ ràng còn báo cáo lỗi này với đội ngũ phát triển tới bốn lần nhưng chưa bao giờ nhận được dù chỉ là một phản hồi. Ngoài ra, nhiều người chơi tham gia thảo luận trong chủ đề liên quan cũng chỉ ra hằng hà sa số lỗi liên quan đến Poppy.

Một trong số đó là hitbox không nhất quán khiến người chơi có trải nghiệm tệ hại khó quên. Poppy không nhận được bất cứ chỉnh sửa nào kể từ bản cập nhật 12.16 – phiên bản chứng kiến Búa Chấn Động (Q) bị giảm. Chủ đề này đã nhận được gần 6.300 điểm trên Reddit và có lẽ Riot sẽ sớm phải vào cuộc để “chữa ngượng” cho chính họ trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2023 vào tháng Giêng.