Người chơi đầu tiên đạt mức rank Thách Đấu trong Liên Minh: Tốc Chiến mùa 1, lập luôn kỷ lục "khủng" với Sona

Liên Minh: Tốc Chiến mùa 1 đã xác định được người chơi đầu tiên lên được bậc Thách Đấu, và đáng chú ý hơn, vị tướng mà game thủ này sử dụng lại là Đại Cầm Nữ - Sona.

Chỉ một vài tuần sau khi Mùa 1 Liên Minh: Tốc Chiến chính thức bắt đầu, đã xuất hiện game thủ đầu tiên đạt mốc Thách Đấu. Vị trí thi đấu sở trường của game thủ này là Hỗ trợ với tỷ lệ thắng đáng kinh ngạc lên đến 65,7%. Thực tế, cũng có một số game thủ ở LMHT bản PC đã đạt mức rank Thách Đấu với vai trò Hỗ trợ nhưng con số này vốn không nhiều, trong Liên Minh: Tốc Chiến, đạt rank cao với vai Hỗ trợ lại càng hiếm.

Một điều đặc biệt nữa chính là, game thủ có cái tên 虎牙领峰招Q56155555#小300 không chơi những vị tướng Hỗ trợ đang hot trong Liên Minh: Tốc Chiến như Blitzcrank, Malphite… mà người chơi này sử dụng Đại Cầm Nữ Sona. Theo thống kê, người chơi này đã cầm Sona qua 233 trận. Ngoài ra, hai vị tướng khác cũng được game thủ này chơi khá nhiều là Vi (82 trận) và Lee Sin (81 trận).

Người chơi đầu tiên đạt mức rank Thách Đấu trong Liên Minh: Tốc Chiến mùa 1, lập luôn kỷ lục khủng với Sona - Ảnh 1.

Một kỷ lục khác khiến cộng đồng game thủ Liên Minh: Tốc Chiến phải “xanh mặt” chính là người chơi này đã đạt tổng cộng 6633 điểm Thông Thạo khi chơi Sona. Đây là con số vô cùng ấn tượng, cần phải nhấn mạnh, mỗi game thủ chỉ có thể giành tối đa 30 điểm cho mỗi trận.

Người chơi đầu tiên đạt mức rank Thách Đấu trong Liên Minh: Tốc Chiến mùa 1, lập luôn kỷ lục khủng với Sona - Ảnh 2.

Game thủ này đã chơi tổng cộng 754 trận, trong số đó cũng giành được 2 Pentakills. Những con số này đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày khi game thủ này tiếp tục hành trình chinh phục máy chủ SEA của Liên Minh: Tốc Chiến.

Sona là một trong những vị tướng từng được xem là “con cưng Riot” cho đến khi Lux xuất hiện. Đại Cầm Nữ sở hữu bộ kỹ năng thuần Hỗ trợ nhưng trong phiên bản LMHT PC, cũng từng có một số game thủ đưa Sona ra đường giữa, điển hình như Faker. Thế nhưng, mặc dù sở hữu nhiều chiêu thức khá phù hợp để tỏa sáng, thì trong những meta sau này, khi các tướng Hỗ trợ dần đi theo hướng cứng cáp hơn hoặc dồn sát thương tốt hơn thì Sona dần dần biến mất khỏi LMHT bản PC.

Người chơi đầu tiên đạt mức rank Thách Đấu trong Liên Minh: Tốc Chiến mùa 1, lập luôn kỷ lục khủng với Sona - Ảnh 3.

Trong Liên Minh: Tốc Chiến, Sona cũng ít được ưa chuộng hơn những vị tướng như Blitzcrank, Malphite, Lux hay vị tướng mới xuất hiện gần đây là Lulu.