Người Chơi Fortnite Bất Ngờ Nhận Được Trang Phục Và V-Buck Miễn Phí

Chỉ cần đăng nhập vào game là người chơi đã có thể nhận được trang phục và V-buck miễn phí, và điều này đang khiến cộng đồng khá hoang mang.

Nhiều game thủ Fortnite đã bối rối sau khi nhận được các trang phục miễn phí và V-Buck không biết từ đâu ra.

fortnite

Nhiều người chơi đã lên Reddit và các mạng xã hội khác để báo cáo rằng, họ đã nhận được các trang phục cũ và một ít V-Buck. Một người chơi may mắn thậm chí còn chia sẻ rằng họ đã nhận được một trang phục không còn mở bán nữa. Thậm chí, người chơi này còn chưa bao giờ hoàn thành các thử thách trong quá khứ để có được trang phục này.

Mặc dù nhiều người đang cảm thấy bối rối, nhưng nhiều người đang cho rằng, việc nhận được các trang phục miễn phí như vậy có phải là một điều tồi tệ hay không. Nhiều người thắc mắc liệu có phải Epic Games có lí do gì để làm như vậy hay không. Có một số người dùng internet nói rằng vì người chơi đã "làm việc chăm chỉ" nên nhà phát hành mới tặng quà cho game thủ để tri ân.

fortnite

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên mà điều này xảy ra. Ở Chapter 5 Act 3, nhiều game thủ đã nói rằng họ nhận được trang phục miễn phí chỉ bằng cách đăng nhập vào trò chơi.

fortnite

Mặc dù không phải là một điều đáng phàn nàn, nhưng cộng đồng đang tự hỏi rằng tại sao Epic Games không thông báo một cách chính thức, dù đây là một điều hoàn toàn tích cực. Nếu người chơi nhận được phần thưởng, họ cũng cần phải biết tại sao mình lại được thưởng.