Riot Hé Lộ Các Vị Tướng Tương Lai Sẽ Có "Phong Cách Đen Tối Hơn" Sau Khi Aurora Ra Mắt

Aurora có thể là nốt nhạc vui cuối cùng mà Riot mang tới cho người chơi LMHT, trước khi nhà phát hành ra mắt các vị tướng có chủ đề đen tối hơn.

Sự xuất hiện của vị tướng thứ 168 trong Liên Minh Huyền Thoại, Aurora - pháp sư thỏ Vastaya dễ thương đến từ Freljord có thể đánh dấu lần cuối cùng người chơi thấy được một nhân cách ấm áp. 

lmht

Kể từ đó trở đi, vẻ ngoài ngọt ngào có thể sẽ biến mất trong LMHT một thời gian. Khi chia sẻ câu chuyện về việc Aurora trở thành dự án tướng được yêu thích của nhóm phát triển LMHT, Lexi Gao đã cho người chơi cái nhìn thoáng qua về những gì xảy ra trong tương lai. Một số vị tướng ra mắt tiếp theo sau Aurora sẽ "đen tối" hơn rất nhiều so với Hwei, Aurora và Smolder.

lmht

Mặc dù Gao không bổ sung thêm thông tin về chủ đề này, nhưng người chơi LMHT đã có thể tưởng tượng ra nhân vật nào sẽ ra mắt tiếp theo trên Summoner's Rift. Đầu năm nay, Riot Games đã xác nhận rằng, Ambessa Medarda từ loạt phim Arcane sẽ gia nhập LMHT. Điều này là để chúc mừng mùa thứ 2 của Arcane chuẩn bị được ra mắt vào cuối năm nay. 

lmht

Không có nhiều thông tin về kĩ năng của vị lãnh chúa này, nhưng bản chất Noxus và cốt truyện của Ambessa đã chỉ ra một vị tướng tàn nhẫn. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi kĩ năng của vị tướng này sánh ngang với Darius, hoặc thậm chí là nhỉnh hơn.

lmht

Giờ đây, người chơi đang cực kì mong chờ về những gì mà Riot Games chuẩn bị ra mắt trong tương lai. Ambessa dù là một nhân vật phản diện, nhưng không phải không có người yêu thích nhân vật này.