Nhà vô địch CKTG 2014 Imp bị 'đả kích' vì chế giễu Uzi

14/05/2021 Đội hình tiêu biểu của MSI 2021 sau giai đoạn vòng bảng, cộng đồng bất ngờ khi các chuyên gia đánh giá RNG Xiaohu cao hơn DK Khan.

Nhà vô địch CKTG 2014 Imp bị cộng đồng LMHT Trung Quốc “công kích trên mạng” vì lỡ buông lời chế giễu Uzi trong lúc Livestream.

Những ngày gần đây, cộng đồng LMHT Trung Quốc và đặc biệt là người hâm mộ của cựu tuyển thủ Uzi đã dành nhiều lời chỉ trích cho nhà vô địch CKTG 2014 Imp. Được biết, sự việc bắt đầu khi Imp đã lỡ miệng nói những lời không hay về Uzi trong lúc đang Livestream, dù mức độ không quá nghiêm trọng nhưng đối với người hâm mộ Uzi thì đây là điều khó chấp nhận.

Nhà vô địch CKTG 2014

Nhà vô địch CKTG 2014 Imp bị cộng đồng LMHT Trung Quốc “tấn công mạng”

Cụ thể, trong buổi Livestream vừa qua của mình Imp đã chơi cùng một cô gái, sau khi biết cô gái này là fan của cựu tuyển thủ Uzi thì Imp đã nói một số chuyện xoay quanh vấn đề này. Nhà vô địch CKTG 2014 chia sẻ rằng với một trận đấu BO5 thì anh chưa bao giờ để thua Uzi.

Nhìn chung câu nói này là hoàn toán đúng sự thật, tuy nhiên do trong trường hợp này Imp đã có cách thể hiện không được lòng người hâm mộ. Thậm chí nhiều fan cuồng của Uzi còn tỏ ra khá bức xúc và cho rằng Imp đang cố thể hiện bản thân trước cô gái kia bằng cách nâng cao bản thân mình hơn so với Uzi.

Nhà vô địch CKTG 2014

Nhà vô địch CKTG 2014 Imp bị chỉ trích

Sau buổi Livestream đó, rất nhanh chóng trang mạng xã hội của Imp đã bị cộng đồng “tấn công” liên tục. Chính vì vậy Imp buộc phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về vấn đề trên. “Tôi đã nói điều gì đó sai về UZI. Về bản thân tôi, thật tệ khi đã nói điều đó. Tôi không nên nói như vậy, đó thật sự là vấn đề của tôi. Đừng lôi Uzi vào chuyện này, đây là vấn đề của tôi.”

Có thể thấy điều Imp đã nói không có gì quá đặc biệt hay nghiêm trọng, cũng không hẳn đang xúc phạm đến Uzi. Được biết từ trước đến nay giữa hai cựu tuyển thủ này cũng chưa hề có bất kỳ xích mích nào. Đều là một trong số xạ thủ huyền thoại một thời của làng LMHT thế giới, đồng thời Imp cũng thi đấu tại LPL suốt nhiều năm nên chắc chắn cả hai tuyển thủ đã từng giao tiếp với nhau nhiều lần.

Hiện tại Uzi vẫn chưa lên tiếng gì trong vụ việc lần này. Thông tin sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Đội hình tiêu biểu MSI 2021 sau giai đoạn vòng bảng