Thủy Tiên choáng đến "không nói nên lời" vì được đại gia donate số tiền "khủng" lên đến 50 triệu đồng!

Được donate một số tiền khủng ngay trên livestream, Thủy Tiên và các fan của cô vô cùng ngỡ ngàng trước sự hào phóng của vị đại gia kia.

Thủy Tiên là một trong những streamer nữ hàng đầu tại Việt Nam. Cô được các fan nhớ tới với hình ảnh xinh xắn, dễ thương và đặc biệt là thân hình vô cùng nóng bỏng khiến người xem phải đứng ngồi không yên mỗi khi theo dõi livestream. Mới đây, cô nàng streamer này lại khiến cộng đồng mạng phải chú ý tới vì được donate với số tiền cực khủng.

Thủy Tiên choáng đến không nói nên lời vì được đại gia donate số tiền khủng lên đến 50 triệu đồng! - Ảnh 1.

Trong buổi livestream rạng sáng ngày 14/5, trong lúc đang trò chuyện cùng với fan trên kênh chat, Thủy Tiên đã bất ngờ được đại gia ủng hộ với số tiền 50 triệu đồng. Ngay lập tức tất cả đều ngỡ ngàng trước hành động này của vị đại gia, bản thân Thủy Tiên cũng vô cùng bất ngờ không nói nên lời.

Streamer Thủy Tiên được đại gia donate 50 triệu đồng

Được biết đại gia ủng hộ số tiền 50 triệu đồng có nickname là Dzu, đây là người hâm mộ "cứng" đã ủng hộ Thủy Tiên trong thời gian vừa qua. Anh chàng này donate để muốn thông báo sẽ tạm dừng theo dõi livestream nhằm tập trung vào công việc.

Như vậy Thủy Tiên đã chính thức được vào nhóm những streamer nổi tiếng được donate số tiền cực khủng, trước đó là Độ Mixi, MisThy, Thầy giáo Ba...

Thủy Tiên choáng đến không nói nên lời vì được đại gia donate số tiền khủng lên đến 50 triệu đồng! - Ảnh 3.
Thủy Tiên choáng đến không nói nên lời vì được đại gia donate số tiền khủng lên đến 50 triệu đồng! - Ảnh 4.
Thủy Tiên choáng đến không nói nên lời vì được đại gia donate số tiền khủng lên đến 50 triệu đồng! - Ảnh 5.

Ảnh: FBNV