Top game mobile ra mắt tại Việt Nam tháng 5/2021

Cùng điểm qua những game mobile hot nhất được phát hành trong tháng 5/2021. Liệu bạn đã trải nghiệm hết những tựa game này chưa?

Thiên Long Kỳ Hiệp 

Thiên Long Kỳ Hiệp là tựa game nhập vai kiếm hiệp dựa trên tác phẩm Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung. Thứ vốn dĩ đã quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt từ rất lâu rồi. Với việc hướng đến xây dựng một thế giới kiếm hiệp chính tông nên các môn phái trong Thiên Long Kỳ Hiệp sẽ vô cùng quen thuộc như Côn Lôn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang. Tuy vậy mỗi môn phái lại có những đặc trưng xây dựng ngoại hình nhân vật rất riêng để tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Một điểm mới trong lối chơi của Thiên Long Kỳ Hiệp chính là sau khi chọn nhân vật và bắt đầu quá trình hành tẩu giang hồ. Người chơi cần trả lời các câu hỏi trong “Thiên Thư” để lựa chọn con đường tu luyện, với mỗi lựa chọn sẽ có kết quả khác nhau ảnh hưởng đến sức mạnh sau này của người chơi.

Game cũng không thiếu các công năng phát triển nhân vật và đúng chất võ hiệp truyền thống như đồ giám, luyện thể, luyện khí, phi phong, thần phách,tọa kỵ lựa chọn điểm thiên phú…để người chơi không ngừng gia tăng chiến lực.   Sau khi tu luyện và có nền tảng vững chắc, người chơi sẽ muốn giao lưu cùng những game thủ khác càng nhiều càng tốt. Trong Thiên Long Kỳ Hiệp VGP, game sẽ cung cấp cho bạn những công cụ tương tác xã hội quen thuộc như Bang Hội, kết bái huynh đệ, tỷ muội hay thậm chí là kết hôn với nhau. Chúng sẽ giúp bạn tìm kiếm bạn đồng hành trong quá trình cùng nhau chinh chiến những hoạt động liên server đầy hấp dẫn như vận tiêu, cướp tiêu cho đến chiến trường Tống – Kim – Liêu máu lửa.

Thiên Long Kiếm 2

Thiên Long Kiếm 2 là phiên bản kế nhiệm sự thành công của siêu phẩm MMORPG cùng tên đã ra mắt từ lâu, được NPH Gamota đảm nhận phát hành. Trái với “nỗi lo” của một số gamer về việc người “hậu bối” này có đủ đặc sắc để vượt qua cái bóng quá lớn từ đàn anh, dù chỉ mở Alpha Test trong 4 ngày, Thiên Long Kiếm 2 đã tự chứng minh được sức hút mạnh mẽ, lôi kéo ít nhất 10.000 người chơi vào trải nghiệm sớm.

Với hàng loạt nâng cấp, bổ sung và thậm chí là thay đổi hoàn toàn để phù hợp với thị hiếu của đông đảo người chơi ngày nay, Thiên Long Kiếm 2 hứa hẹn sẽ là 1 trong những lựa chọn đáng chú ý của tháng 4 và toàn Quý 2 sắp tới. Hệ thống nhân vật phong phú kèm theo đó là nhánh hệ tộc nhiều hướng rẽ, cho phép game thủ tự do tùy chỉnh nhân vật theo sở thích cá nhân. Các chế độ PvE, PvP đầy sức cạnh tranh liên tục diễn ra khiến cho tựa game trở nên cuốn hút, game thủ cày chay dễ dàng tham gia các sự kiện PvE và hoàn thành các nhiệm vụ để nâng cấp VIP, sau đó tham dự PvP tìm ra kẻ mạnh nhất.  

Long Phụng Đấu

Game Long Phụng Đấu là tựa game tiên hiệp với nội dung và lối chơi hoàn toàn mới lạ, đồ họa cuốn hút, đẹp như mơ với những hình ảnh 8k, hiệu ứng sinh động, được tối ưu cho nền tảng di động. Tham gia Long Phụng Đấu người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình tu luyện thành tiên để hóa Phượng và hóa Rồng, biến thành các bậc Tiên Nhân siêu phàm sở hữu trong mình những sức mạnh khủng khiếp.

Long Phụng Đấu gồm 3 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai gồm Băng Phụng, Hỏa Long, Long Đế, mỗi lớp nhân vật có một ngoại hình đặc trưng, vũ khí riêng cũng như cách thức tác chiến riêng biệt. Đặc biệt, mỗi nhân vật bạn hóa thân để có khả năng biến hóa trở thành những bậc Tiên nhân với sức mạnh phi thường. Lối chơi game Long Phụng Đấu đề cao tính linh hoạt, các combo kỹ năng không quá khó để sử dụng và thi triển, tuy nhiên tiết tấu chơi nhanh đòi hòi người chơi cần có sự phản ứng nhanh, phán đoán chính xác.

Long Phụng Đấu mang đến chuỗi nhiệm vụ chính tuyến với các hoạt động cơ bản như Thần binh, Tọa kỵ, Cánh, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị, Pháp bảo...sẽ lần lượt mở ra khi nhân vật đạt được sự trưởng thành và những phẩm chất nhất định. Bên cạnh đó, game cũng cung cấp hệ thống phó bản đa dạng, cách thức chơi phong phú, tuy vậy game cũng coi trọng sự chăm chỉ cày cuốc của người chơi chứ không phải ở hệ thống Auto. Các nhiệm vụ đánh quái, diệt Boss, vượt phụ bản,...sẽ mang đến những vật phẩm có giá trị cho người chơi. Tính năng tương tác cộng đồng cũng được đề cao trong trong game Long Phụng Đấu mobile, thể hiện qua các hoạt động săn Boss đoạt bảo, đấu giá giao dịch tự do, Kết hôn thả thính...khiến người chơi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác

Ngôi Sao Lấp Lánh

Ngôi Sao Lấp Lánh là tựa game mobile thể loại mô phỏng quản lý idol kết hợp thời trang và hẹn hò hiện đại đã chính thức ra mắt vào sáng ngày 07.05.2021.Trong game, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật và tham gia từ lúc trong tay chưa có gì để rồi trở thành một người có sức ảnh hưởng lớn tới showbiz. Rồi đằng sau sự hào nhoáng của giới giải trí đó là những bí mật chôn vùi đang đợi bạn tìm hiểu.

Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile chính là một luồng gió mới cho thị trường game Việt vốn đang thiếu dần đi sự đa dạng về mặt nội dung cũng như cách thức trải nghiệm, đặc biệt là cho những game thủ nữ vốn rất ít sự lựa chọn. Về lối chơi, game cho thấy sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game thời trang, mô phỏng quản lý và kiểu tương tác – kết nối – hẹn hò đặc trưng của dòng Otome game.Trong đó sự phong phú giữa các bối cảnh, câu thoại lồng tiếng chỉn chu đã giúp người chơi có cơ hội khai thác nội dung cốt truyện chuyên sâu và làm đa dạng các tình tiết diễn biến khó đoán bắt trong game.

Phàm Nhân Mobile

Đặt chân vào game người chơi sẽ lạc vào một thế giới tu tiên đầy huyễn hoặc. Lúc này người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình 1 trong 3 môn phái gồm những nhân vật chính tiêu biểu của bộ truyện Phàm Nhân Tu Tiên rồi lên đường trảm yêu trừ ma.

Do đặc thù của dòng game H5 là đòi hòi thao tác người chơi ít, không cần tiêu tốn thời gian nhiều mà vẫn nhận đủ những tài nguyên cần thiết để phát triển nhân vật. Trong đó hầu hết tính năng và hoạt động trong game là cần đến sự hỗ trợ thông minh từ hệ thống auto chiến đấu xuyên màn đêm, kể cả khi bạn thoát game. Sản phẩm cũng sở hữu đầy đủ các tính năng phát triển sức mạnh nhân vật như cộng điểm tiềm năng, tu tiên đắc đạo, chuyển sinh độ kiếp hay tiến xa hơn là các hệ thống luyện kép 3 nhân vật trên cùng 1 tài khoản. Tiếp đến là nhiều công năng bổ trợ gia cường sức mạnh nhân vật như Chế đồ, khảm Ngọc, hệ thống Cánh, Thần binh, Thú cưỡi, Chiến Linh trợ chiến, luyện Tiên thuật,…v…v…

Tân Hiệp Khách 3D

Là tựa game nhập vai 3D kỳ ảo, game thủ sẽ được du hành vào thế giới rộng lớn kiếm hiệp võ lâm để thỏa sức tung hoành trong mọi trận chiến trung cổ! Lựa chọn 1 trong 4 môn phái đang khuynh đảo thiên hạ lúc bấy giờ: Nga My, Nhạc Gia, Thiên Sơn, Côn Lôn, người chơi sẽ điều khiển chiến tướng của mình ngao du thiên hạ, diệt trừ yêu ma để ghi tên vào sử sách.

Nhìn chung, Tân Hiệp Khách 3D sở hữu thêm nhiều tính năng độc đáo so với các tựa game nhập vai cùng thể loại. Một trong số đó có thể kể đến hệ thống nhiệm vụ chính tuyến cùng các hoạt động PvE – PvP được xây dựng gắn liền với các tình tiết cốt truyện nguyên bản từ phim truyện Hiệp Khách Hành! Bên cạnh đó, hệ thống võ học trấn phái 4x2 cho phép game thủ thi triển vô số chiêu thức mạnh mẽ; các tính năng phụ như Tu luyện, Kết Hôn... cũng góp phần giúp quá trình trải nghiệm trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục

Thần Ma Đại Lục Mobile được dựa theo thương hiệu game MMO PC Thần Ma Đại Lục đình đám trước đây nhưng được trợ lực bằng các engine đồ họa thế hệ mới tân tiến nhất. Game được xây dựng theo thể loại MMORPG quen thuộc, giàu tính phiêu lưu. Trò chơi lấy bối cảnh châu Âu hấp dẫn, thời kỳ Trung cổ song được “phục hưng” với sự mới mẻ, đa dạng chi tiết hơn. Ở phiên bản hiện tại có 5 chủng tộc và hơn 11 lớp nghề nghiệp riêng biệt như Thích Khách, Huyết Ma, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Binh….Mỗi nhân vật sẽ có đặc điểm và hệ thống vũ khí kỹ năng hoàn toàn riêng biệt, đảm bảo đủ trải nghiệm cho bất kỳ game thủ nào. Bạn còn có thể tự tay lựa ra bộ kỹ năng đúng ý đồ của mình nhất để tham gia các hoạt động PVP hay PVE rực lửa.

Thần Ma Đại Lục Mobile cũng thú vị hơn hẳn các game MMO cùng thể loại khi sở hữu hệ thống bản đồ phụ bản với 300 cấp độ và nhiều nhiệm vụ hấp dẫn. Người chơi có thể thực hiện và “phá đảo” các hầm ngục chiến đấu với boss để nhận được nhiều quà thưởng phong phú. Bên cạnh đó, hệ thống PvP, đấu giá, bang hội, thú cưng hay các hoạt động khiêu chiến boss, cao thủ và còn nhiều tính năng mới sẽ được người chơi dần dần khám phá.

Điểm nhấn của Thần Ma Đại Lục Mobile chính là việc game được trợ lực bởi công nghệ đồ họa mới nhất để tạo nên những khung cảnh hoành tráng như bạn đang xem một bộ phim vậy. Hiệu ứng ánh sáng sống động cùng mô hình các nhân vật được thiết kế chi tiết góc cạnh, càng làm nổi bật hơn nữa một thế giới sử thi hùng vĩ được khắc họa trong game.

Đang cập nhật