Faker “bất tử” với vị tướng thứ 72, T1 thiết lập hàng loạt kỷ lục “khủng” cho cá nhân và tập thể

Faker cùng T1 vẫn đang tạo nên những điều kì diệu tại LCK Mùa Xuân 2022.

Ở ngày thi đấu cuối cùng giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022, điều mà người hâm mộ trông chờ nhất chính là trận đấu của T1 với DRX. Trước khi trận đấu diễn ra, T1 vẫn đang bất bại với chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp. Dù đã chắc suất ngôi vị đầu bảng nhưng Faker và những người đồng đội đang tỏ ra cực kì quyết tâm để khép lại một giai đoạn vòng bảng hoàn hảo.

T1 như thường lệ tiếp tục trình diễn một lối chơi vô cùng chắc chắn và kỉ luật. Họ thi đấu chậm rãi, lấy những lợi thế và từ từ bóp nghẹt đối phương. Kết quả cuối cùng vẫn không có gì bất ngờ, T1 hủy diệt DRX 2 – 0 và kết thúc giai đoạn vòng bảng với thành tích hoàn hảo 18 – 0.

T1 bất bại sau khi vòng bảng kết thúc
T1 bất bại sau khi vòng bảng kết thúc

Với chiến thắng này T1 thiết lập kỷ lục chưa từng có tại LCK với việc là đội tuyển đầu tiên bất bại tại giai đoạn vòng bảng. Thành tích ấn tượng nhất tại LCK trước đó thuộc về SKT T1 vào năm 2015 với 17/18 chiến thắng.

Với phong độ đang thể hiện thì T1 vẫn đang cho thấy mình không có đối thủ tại giải đấu quốc nội năm nay. Sẽ không có gì bất ngờ nếu T1 vô địch LCK Mùa Xuân 2022 và trở thành đại diện của Hàn Quốc tham dự MSI 2022.

T1 thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử LCK
T1 thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử LCK

Các tuyển thủ T1 cũng tự mình tạo ra những kỉ lục đáng nhớ. Ở game 2, Faker tiếp tục trình làng vị tướng thứ 72 ở khu vực đường giữa là Veigar. Quỷ Vương thi đấu vô cùng xuất sắc khi không để nằm xuống một mạng nào, kết thúc ván đấu với KDA đẹp như tranh 8/0/6.

Bộ đôi đường dưới Gumayusi – Keria lần lượt phá vỡ kỷ lục về số mạng hạ gục và hỗ trợ nhiều nhất trong một mùa giải. Trong khi Gumayusi vượt qua Deft (209 mạng/mùa) với 219 điểm hạ gục thì Keria cũng vượt lên trên người đàn anh Wolf với 462 điểm hỗ trợ.

Bộ đôi Gumayusi - Keria cũng có những kỷ lục của riêng mình
Bộ đôi Gumayusi - Keria cũng có những kỷ lục của riêng mình

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.