Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 23/8: LNG đối đầu JDG

LNG sẽ có cuộc chiến tiếp theo với JDG trong hành trình leo tháp ở playoffs LPL mùa Hè 2022.

Vị trí thứ 2 sau khi giai đoạn vòng bảng kết thúc đã giúp ccho JDG vào thẳng trận bán kết play-off LPL Hè 2022. Như thường lệ, Kanavi vẫn đang cho thấy phong độ cực tốt khi liên tục có những pha xử lí kĩ năng cực kỳ đẳng cấp, những pha tạo đột biến ở giai đoạn đầu của người đi rừng này luôn mang lại rất nhiều lợi thế cho các đường.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 23/8: LNG đối đầu JDG

JDG giờ đây đã tìm được công thức chiến thắng cho mình. Sự đột biến và những pha gank bất ngờ của Kanavi kết hợp với sự thăng hoa của xạ thủ Hope và đường trên 369 đang khiến lối đánh của đội tuyển JD Gaming cực kì khó đoán. Khi tất cả các chủ lực đều đang đạt phong độ quá hủy diệt.

Trong một meta đòi hỏi các tuyển thủ phải thi đấu chậm thì khả năng kiểm soát bản đồ của Kanavi kết hợp với khả năng giao tranh tổng mạnh của các thành viên đang giúp JD Gaming áp đảo mọi đối thủ.

Phía bên kia chiến tuyến, thi đấu như mơ ngủ tại vòng bảng với 8 trận thắng cùng 8 trận thua, ít ai có thể ngờ LNG Esports lại có thể mang tới 1 bộ mặt khác như vậy trong những trận đấu sinh tử ở giai đoạn 1 play-off.

Sau 2 chiến thắng dễ dàng trước BLG cùng WBG với cùng tỉ số 3-1, DoinB và các đồng đội tiếp tục thăng hoa với chiến thắng 3-2 trước V5, qua đó thẳng tiến vào bán kết.  Với phong độ như hiện tại, LNG hứa hẹn sẽ là đối thủ “khó xơi” với JDG.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 23/8: LNG đối đầu JDG

Trong lần đối đầu ở vòng bảng, JDG dù đang có được phong độ cao nhưng cũng đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại LNG sau khi 2 đội kéo nhau tới tận ván đấu thứ 3. Dù vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng nếu JDG chủ quan, họ sẽ phải trả giá trước LNG.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LPL nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame